Ông bầu Oscar De La Hoya sẽ đấm gục Conor trong vòng 2 hiệp

Lâm Gia
thứ hai 18-5-2020 17:30:27 +07:00 0 bình luận
Ở độ tuổi 47, có lẽ lời nói của ông bầu vàng làng Boxing chỉ là một lời bông đùa với ngôi sao của UFC về một trận đấu Boxing.

Từng là người kịch liệt chỉ trích “trò hề” khi Conor McGregor và Floyd Mayweather thượng đài với nhau năm 2017, ông bầu Oscar De La Hoya giờ đây lại cho thấy sự hứng thú với ngôi sao người Ireland.

Chia sẻ trên State of Combat Podcast, cựu vô địch hạng trung người Mexico cho biết mình chỉ cần đúng 2 hiệp để khiến lặp lại kết quả mà Conor từng nếm trải năm 2017.

“Hai hiệp, tới đi cậu bé. Chỉ cần 2 hiệp thôi!” – De La Hoya tự tin. “Vì tôi sẽ chỉ tìm cách kết liễu cậu ta mà thôi. Hãy nhìn xem, tôi tôn trọng Conor trong lồng bát giác, tôi theo dõi cậu ta mọi lúc. Nhưng trên đài Boxing là câu chuyện hoàn toàn khác.”

 

Oscar De La Hoya của thời hoàng kim là sát thủ của làng Boxing. (Ảnh: Washington Post)

Từng là niềm tự hào của Mexico với lối đánh lãng tử, tốc độ nhưng điều đó đã là quá khứ với Oscar De La Hoya, cựu vô địch hạng trung giờ đã là một ông bầu 47 tuổi trong giới Quyền Anh. Thế nhưng, điều đó không khiến De La Hoya giảm đi nhuệ khí.

“Tôi vẫn có cái bản lĩnh đó, vẫn bí mật tập luyện mỗi ngày. Tôi đang nhanh, mạnh hơn bao giờ hết và có thể tiễn Conor trong vòng 2 hiệp, chỉ cần thế mà thôi. Tôi đang thách thức cậu ta đấy, đó là tất cả những gì tôi muốn nói.” – Ông bầu người Mexico chia sẻ đầy hào hứng.

Oscar De La Hoya vs. Conor McGregor sẽ tốn không ít giấy mực truyền thông nếu thực sự xảy ra. (Ảnh: Bad Left Hook)

Năm 2017, Conor McGregor thượng đài với Floyd Mayweather dưới danh nghĩa võ sĩ của UFC và nhận về cơn mưa chỉ trích chất lượng chuyên môn. Tới năm 2018, Oscar De La Hoya tổ chức trận Chuck Liddell vs. Tito Ortiz 3 với phản ứng tiêu cực không kém.

Tuy nhiên, bất kể những dư luận trái chiều, cả UFC lẫn ông bầu Boxing Oscar De La Hoya đều cho thấy mong muốn lấn sân của họ. Và những trận đấu “Siêu sao vs. Siêu sao” giữa hai thể thức sẽ còn được nhắc tới nhiều trong tương lai.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm