Paulie Malignaggi tát Artem Lobov ngay trong lần "tái ngộ"

Khôi Nguyên
thứ tư 3-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Mâu thuẫn giữa Paulie Malignaggi và toàn bộ thành viên trong phòng tập SBG của Conor McGregor chưa bao giờ nguôi. Thậm chí, ngay cả đối với Artem Lobov, Malignaggi cũng giữ thái độ "thù địch".

Paulie Malignaggi chưa bao giờ có mối quan hệ tốt với bất kỳ thành viên nào trong đội tập của Conor Mcgregor. Đỉnh điểm là khi mặt đối mặt với bạn thân Conor McGregor, Paulie Malignaggi đãvung tay tát thẳng vào mặt người đồng đội cũ.

Cả hai người đều đã ký hợp đồng với giải đấu Boxing tay trần BKFC và cũng đã được sắp xếp để đối đầu với nhau.

Malignaggi và Lobov đã chạm mặt nhau, tranh cãi lên đến cao độ cho đến khi Malignaggi quyết định vung một cú tát vào mặt Artem Lobov. 

"Đừng thách tôi, lần tới là tát thật đấy, không phải nựng như hôm nay đâu." Pauli Malignaggi giận dữ nói với Artem Lobov.

"Đừng có đút cái mặt vào đây rồi đe dọa tội vì tôi sẽ dần cậu ra bã đấy. Muốn chết hả, tháng 6 này tôi sẽ cho cậu vào túi xác."

Paulie Malignaggi tát Artem Lobov ngay trong lần tái ngộ

Mối quan hệ giữa Paulie Malignaggi với Conor McGregor và những người liên quan chưa bao giờ tốt đẹp

Artem Lobov cũng không vừa, cựu võ sĩ UFC cho biết, anh không thèm động tay động chân với Malignaggi vì anh muốn "để dành" mọi thứ cho trận đấu sau đó.

"Để tôi nói thẳng nhé, Thằng Paulie nó không dám chơi với tôi trên đường phố vì nó biết nó không chơi lại tôi. Tôi là võ sĩ thực thụ và tôi sẽ thi đấu những trận đấu ra tiền thực thụ. Tôi muốn chứng minh bản thân mình trên võ đài Boxing. Đó là lý do tôi không thèm động tay chân với hắn. Chờ lên đài đi."

Hiện tại, Artem Lobov sẽ đối đầ với Jason Knight vào thứ Bảy sắp tới. Sau trận đấu với Jason Knight, nếu chiến thắng, rất có thể Artem Lobov sẽ "thừa thắng xông lên" quyết chiến với Paulie Malignaggi, nhưng nếu thất bại, có lẽ Lobov sẽ có kế hoạch khác chăng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm