Sau Jon Jones, Jorge Masvidal tạo áp lực tăng thù lao với UFC

Lâm Gia
thứ hai 8-6-2020 11:00:59 +07:00 0 bình luận
Người giữ đai BMF Jorge Masvidal liên tục tỏ ra căng thẳng với chủ tịch UFC, nguyên nhân đến từ bất mãn với thù lao hiện tại của anh ở giải đấu.

Việc Jon Jones đề nghị tăng thù lao cho trận đấu với Francis Ngannou đã khiến chủ tịch UFC Dana White đau đầu, giờ đây, vấn đề tương tự tiếp tục xảy ra với Jorge Masvidal. 

Cuối tuần vừa qua, tay đấm đến từ Miami liên tục nói về vấn đề thù lao của mình với giải đấu, bắt đầu với những tiết lộ về khoản tiền ít ỏi mình được đề nghị cho trận đấu sắp tới.

“Tại sao lại bắt tôi đấu với một nửa số tiền của trận trước, khi mà đối thủ của tôi thậm chí không đồng thượng đài. Đừg nói với tôi rằng đây là do tình hình đại dịch khi những con số đang chỉ ra nguồn lợi nhuận cao nhất từ trước tới giờ. Mọi người đã bắt đầu quay trở lại làm việc còn các người thì mua cả một hòn đảo. Ngừng ngay việc làm trò với tôi và các fan đi.” – Masvidal ám chỉ đầy mạnh mẽ UFC.

Jorge Masvidal đang yêu cầu một khoản thù lao cao hơn để có thể thượng đài. (Ảnh: MMAJunkie) 

Có thể thấy, đây là lí do chính khiến “Gamebred” lại trì hoãn trận tranh đai với ĐKVĐ hạng bán trung Kamaru Usman, dù đây là trận tranh đai đầu tiên của Masvidal ở UFC. 

Không những ngầm ám chỉ sự bất công của giải đấu, Masvidal nhắc lại những chiến tích mà anh đã lập được trong thời gian vừa qua: cú knockout nhanh nhất giải đấu, không bao giờ từ chối thượng đài và đối mặt với những võ sĩ không ai muốn chạm trán.

Tay đấm đang xếp hạng 3 ở Welterweight còn chỉ ra rằng các võ sĩ như Jon Jones, Henry Cejudo hay Conor McGregor đều gặp vấn đề tương tự. Bằng chứng là những thông tin giải nghệ, đòi hủy đấu liên tiếp được những võ sĩ này đưa ra. 

Conor, Cejudo hay Jon Jones, người đã nghiêm túc, người đang do dự việc rời UFC.

Hiện tại, Jorge Masvidal đang là võ sĩ có khả năng cao nhất được tranh đai Welterweight với Kamaru Usman. Tuy nhiên, với việc “làm mình làm mẩy” khiến chủ tịch UFC Dana White không mấy hài lòng, “Gamebred” hoàn toàn có thể bị hất cẳng ra khỏi vị trí của mình. Nhất là khi giờ đây, UFC đang còn một lựa chọn khác vừa xuất hiện là Gilbert Burns – tay đấm đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và luôn thể hiện khát vọng thi đấu.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm