Taekwondo Việt Nam giành được tấm HCV đầu tiên tại giải Vô địch châu Á mở rộng

Y Tông
thứ sáu 16-8-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Nội dung quyền đồng đội nữ đã giúp đội tuyển Việt Nam có được tấm HCV đầu tiên.

Sau khi đạt được tấm huy chương đồng nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nam vào sáng ngày 15 tháng 8, đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã có thêm tự tin để bước tiếp và đạt được những thành quả tốt hơn. Chỉ vài giờ sau, ngay buổi chiều cùng ngày đội tuyển đã đem về một tin vui cho Việt Nam ở nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ và đôi nam nữ.

Taekwondo Việt Nam giành được tấm HCV đầu tiên tại giải Vô địch châu Á mở rộng

Đội tuyển Việt Nam đã lấy được HCV đầu tiên

Ở nội dung quyền đồng đội nữ đội tuyển Việt Nam đã gặp khó khăn khi bị dẫn trước bởi các nữ VĐV Indonesia với 7680 điểm. Tuy nhiên ba VĐV nữ của chúng ta là Nguyễn Thị Kim Hà, Lê Trần Kim Uyên và Ngô Thị Thùy Dương đã thi đấu hết mình và mang lại một chiến thắng đầy ấn tượng trước những VĐV Indonesia với điểm số 7690. Cũng nhờ đó đã đem về được HCV cho đội tuyển Việt Nam. Đây sẽ là một động lực rất lớn đối với những VĐV Việt Nam còn lại.

Kế tiếp là hai VĐV Lê Thị Tuyết Mai và Trần Tiến Khoa cùng nhau thi đấu nội dung quyền nam nữ ở vòng chung kết. Hai VĐV đã thi đấu vô cùng mạnh mẽ và uy lực trong từng đòn thế. Những người xem và hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu QK7 đã liên tục trầm trồ trước bài biểu diễn của hai VĐV. Với điểm số 7720, đội tuyển Việt Nam gần như đã dẫn đầu nhưng rồi bất ngờ đã xảy ra ở lượt cuối. Hai VĐV Malaysia đã có một màn trình diễn cực kỳ sắc sảo và đã giành được 7790 điểm, lấy chắc HCV trong tay. Đội tuyển Việt Nam đã phải về nhì với chiếc HCB.

Taekwondo Việt Nam giành được tấm HCV đầu tiên tại giải Vô địch châu Á mở rộng

Các vận động viên đã thi đấu hết sức để đem về kết quả tốt nhất cho nước nhà

Vậy là tính đến 15 giờ ngày 15/8 đội tuyển Việt Nam đã giành được tổng cộng 4 huy chương bao gồm 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Đây là động lực rất lớn cho các VĐV Việt Nam chuẩn bị thi đấu các hạng mục tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm