Tài tử Nicholas Cage tham gia dự án phim võ thuật "siêu nhảm"

Khôi Nguyên
thứ tư 20-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian dài vắng bóng khỏi điện ảnh, nam tài tử Nicholas Cage bất ngờ quay trở lại với dự án phim võ thuật viễn tưởng có tựa "Jiu-Jitsu"

Nicolas Cage đã được biên kịch kiêm đạo diễn kiêm sản xuất Dimitri Logothetis cast một vai trong bộ phim khoa học viễn tưởng võ thuật Jiu Jitsu. Tài tử gạo cội này sẽ góp mặt cùng nam diễn viên Alain Moussi, nam chính trong 2 loạt phim Kickboxer, cũng là một phim do Dimitri Logothetis tham gia sản xuất.

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên cũng do Logothetis viết cùng với Jim McGreath, bộ phim có nội dung một võ sĩ Jiu Jitsu mỗi 6 năm phải đối mặt với kẻ xâm lăng ngoài hành tinh, Brax. Nhân vật của Nicolas Cage sẽ hợp lực với võ sĩ Jiu Jitsu do Moussi thủ vai để cùng nhau đánh bại Brax.

Tài tử Nicholas Cage tham gia dự án phim võ thuật siêu nhảm

Nam tài tử gạo cội Nicolas Cage

"Sau thành công tuyệt vời với bộ phim Kickboxer, chúng tôi sẽ làm tiếp một bộ phim võ thuật khác với mong muốn gây được điểm nhấn tương tự." Logothetis chia sẻ về dự án Jiu Jitsu.

Nicolas Cage vừa tham gia vào bộ phim kinh dị Mandy và phim hoạt hình đạt Oscar Spider-Man: Into the Spider-Verse đã ngay lập tức đổi gió với thể loại võ thuật viễn tưởng Jiu Jitsu. Trong khi đó với Moussi, diễn viên này cho biết anh sẽ tiếp tục thủ vai chính trong phần tiếp theo của series phim Kickboxer có tựa Armageddon.

Logothetis, sau thành công của Kickboxer: Retaliation sẽ tiếp tục đạo diễn phần phim Kickboxer sắp tới này.

Tài tử Nicholas Cage tham gia dự án phim võ thuật siêu nhảm

Bìa bộ truyện tranh Jiu Jitsu của tác giả Logothetis

Nói thêm về Nicolas Cage, có lẽ nam tài tử này cần phải thay ngay tay "cò" dự án của mình. Nếu những năm 90-2000, Nicolas Cage luôn xuất hiện trong những dự án phim bom tấn như Con-Air, Gone in 60 seconds, The Rock, Face Off,... thì hiện tại, Nicolas Cage tham gia liên tục từ những phim hạng B hạng C và hạng A một cách vô tội vạ. Tên tuổi của tài tử gạo cội này cũng dần mất giá trị ở Hollywood.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm