Tập Boxing quá tay, Demi Lovato đấm bay răng HLV của mình

Khôi Nguyên
thứ tư 6-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong clip mới nhất của mình trên Instagram, HLV Boxing của Demi Lovato, ông Jay Glazer đã bị Demi Lovato đấm gãy cả răng.

Demi Lovato đã thực sự quay trở lại sau thời gian trầm cảm nhờ vào võ thuật. Cô ca sĩ tài năng này đã lao vào tập luyện BJJ, Boxing và cả MMA để vực dậy sau quãng thời gian dài đen tối. Giờ đây, cô đã thực sự trở lại mạnh mẽ, mạnh mẽ đến nỗi đấm gãy răng của HLV.

Trên Instagram của nàng ca sĩ Demi Lovato, cô đã đăng tải một video clip tập luyện với HLV Jay Glazer. Tuy nhiên, có lẽ do chưa kềm được lực đánh, Demi Lovato đã có một đòn "quá đà" làm rụng răng cửa của Jay. Dù vậy, Jay Glazer vẫn tỏ ra khá hài hước và vui vẻ khi ông thông báo cả lớp rằng Lovato vừa đấm gãy răng ông.

Jay Glazer đã hành xử rất khôn khéo để tránh gây khó xử cho cô học trò nổi tiếng của mình. Về phía Demi Lovato, fan hâm mộ của cô có lẽ sẽ rất vui khi thấy hình ảnh Demi "cười duyên" như thế sau thời gian sa đà vào ma túy do trầm cảm.

Hình ảnh trên trang Instagram của Demi Lovato.

HLV của Lovato, Jay Glazer là một trong những cây viết về thể thao nổi tiếng nhất tại Mỹ. Ông từng là cầu thủ bóng bầu dục, võ sĩ MMA, phóng viên bóng bầu dục của FOX Sports, HLV MMA,.... Jay Glazer là con người của những môn thể thao đối kháng mạnh. Công việc bận rộn là thế, ông vẫn đặc biệt dành thời gian cho võ thuật. Demi Lovato tìm thấy đam mê võ thuật cũng một phần nhờ vào Jay Glazer.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm