Tony Ferguson nói gì sau lời động viên của Khabib

N.Đ
thứ bảy 16-5-2020 13:17:34 +07:00 0 bình luận
Khabib đã gửi lời động viên đến Tony Ferguson Sau trận thua đáng tiếc vừa qua trước Justin Gaethje, tay đấm người Mỹ cũng đã có những lời đáp lại.

Sau trận thua tại UFC 249 vừa qua, Tony Ferguson đã nhận được một lời an ủi từ kỳ phùng địch thủ Khabib Nurmagomedov. Cụ thể hơn, Khabib đã tweet: "Những gì đã xảy ra đều ở trong quá khứ rồi. Hãy ngẩng cao đầu lên Tony, tôi mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh và gia đình. Khi con trai của anh lớn, nó sẽ tự hào về anh."

Mới đây, Tony Ferguson cũng đã có lời hồi đáp đến với Khabib Nurmagomedov: "Tôn trọng, Khabib Nurmagomedov. Cậu vẫn còn nợ tôi 20 cái chống đẩy, mong cho cha cậu chóng khỏe. Tôi sẽ gặp cậu sớm thôi. Hãy cứ tập luyện cho trận quyết đấu cuối cùng, nhà vô địch."

Tony Ferguson hồi đáp lời động viên từ Khabib Nurmagomedov
 

UFC 249 lẽ ra đã là một trận hợp nhất đai của Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov, nhưng vì đại dịch COVID-19 và những lùm xùm xung quanh việc hoãn UFC 249, Khabib Nurmagomedov lại một lần nữa không thể thượng đài với Tony Ferguson và để Justin Gaethje làm kẻ thay thế.

Trận thua của Tony Ferguson vừa qua cũng gần như đã đóng lại một nửa cánh cửa tranh đai của anh với Khabib. Nếu muốn trở lại cuộc đua, Tony Ferguson cần phải bật lại thật nhanh vì hơn hết, anh đã 36 tuổi, rất gần với ngưỡng giải nghệ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm