Trương Đình Hoàng đóng vai ác trong phim điện ảnh

Lâm Gia
thứ sáu 5-6-2020 15:48:29 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch WBA Châu Á Trương Đình Hoàng sẽ lần đầu tiên thử sức trong một sản phẩm điện ảnh võ thuật mà anh từng ao ước từ lâu.

Ngày hôm qua 4 tháng 6, nhà vô địch WBA Châu Á Trương Đình Hoàng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang facebook cá nhân. Đoạn video được tay đấm sinh năm 1990 cho biết là trailer của sản phẩm điện ảnh hành động võ thuật “Đỉnh Mù Sương” mà anh góp mặt. 

Qua những tình tiết video, có thể thấy Trương Đình Hoàng vẫn sẽ vào vai một võ sĩ Boxing – đúng như sở trường ngoài đời thật của anh. Tuy nhiên, vai diễn của tay đấm từ Đắk Lắk nhiều khả năng sẽ là một vai phản diện, với vai trò như một đối thủ nguy hiểm của nhân vật chính.

Trailer “Đỉnh Mù Sương” với sự góp mặt của Trương Đình Hoàng: 

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Trương Đình Hoàng cho biết việc được xuất hiện trong một bộ phim là ai ước của anh từ lâu đã trở thành hiện thực. 

Như vậy, khán giả theo dõi Trương Đình Hoàng đã có câu trả lời cuối cùng về những vết cắt mà anh tiết lộ hồi tháng 4. Dự kiến, “Đỉnh Mù Sương” sẽ ra rạp vào ngày 24 tháng 7 tới, qua những hình ảnh trên trailer, có thể thấy đây sẽ là một sản phẩm hành động võ thuật được đầu tư kĩ lưỡng với chất lượng chuyên môn cao.

Vài ngày trước, nhà vô địch WBA Châu Á cũng tiết lộ công tác hậu kì cho một clip quảng cáo (TVC) của nhãn hàng nước tăng lực Red Bull. Trong video, Trương Đình Hoàng vào vai một võ sĩ bị chấn thương phải nghỉ thi đấu nhưng đã lấy lại động lực trở lại võ đài. Có thể thấy, bên cạnh việc thi đấu, Trương Đình Hoàng cũng bắt đầu lấn sân sang các hoạt động giải trí khác, tín hiệu tích cực cho thấy sự “đa năng” của các võ sĩ khi tiến lên chuyên nghiệp. 

Một số hình ảnh hậu trường quảng cáo Red Bull của Trương Đình Hoàng: 

Trương Đình Hoàng cùng ekip sản xuất FatManFilms. (Ảnh: Facebook nhân vật)

 

Trương Đình Hoàng cùng đạo diễn nổi tiếng Charlie Nguyễn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

 

Một cảnh hóa trang trên võ đài. (Ảnh: Facebook nhân vật)

 


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm