Võ sư Nam Anh Kiệt đòi Nam Nguyên Khánh bồi thường 500 triệu đồng

Y Tông
thứ bảy 17-8-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi hòa giải bất thành võ sư Nam Nguyên Khánh đã kiện võ sư Nam Anh Kiệt và bây giờ võ sư Nam Anh Kiệt làm lại y như vậy với võ sư Nam Nguyên Khánh.

Theo như thông tin thì trước đó hai bên võ sư được mời đến UBND quận Phú Nhuận để làm hòa giải, nhưng không may hòa giải đã thất bại. Sau đó võ sư Nam Nguyên Khánh đã nhờ luật sư kiện võ sư Nam Anh Kiệt tội hành hung và xúc phạm nhân phẩm, đòi bồi thường 81 triệu đồng và xin lỗi công khai.

Võ sư Nam Anh Kiệt đòi Nam Nguyên Khánh bồi thường 500 triệu đồng

Võ sư Nam Anh Kiệt cho biết sẽ kiện ngược lại võ sư Nam Nguyên Khánh

Bất ngờ là sau đó bên phía võ sư Nam Anh Kiệt cũng cho biết hiện đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để kiện ngược lại phía võ sư Nam Nguyên Khánh. Vào sáng ngày 16 tháng 8 võ sư Nam Anh Kiệt cho biết sẽ yêu cầu võ sư Nam Nguyên Khánh bồi thường số tiền lên đến 500 triệu đồng. Võ sư khẳng định:

 "Tôi đang hoàn tất hồ sơ để kiện lại ông Nam Nguyên Khánh. Chính ông ta đã bịa đặt rồi vu khống, rằng tôi đánh hội đồng ông ta. Ông ta còn vu khống rằng tôi đã hủy hoại tài sản, xâm nhập gia cư bất hợp pháp...

Ông ta lấy tên giả để vu khống tôi. Ông ta nói rằng tôi làm vỡ chai rượu quý rồi quy kết rằng tôi hủy hoại tài sản của ông ta nhưng đó là sự bịa đặt vu khống bởi thật ra chẳng có chai rượu nào hết. Ông ta còn vu khống tôi phản động, rồi chuyện ông ta bị gãy răng cũng là giả.

Chính ông ta mới khiến tôi bị tổn hại danh dự, gia đình xáo trộn, mất chức Tổng đàn chủ, mất biết bao hợp đồng dạy tư, dạy thêm… Những tổn hại đó thì ai tính cho tôi? Chắc chắn tôi sẽ đòi bồi thường danh dự, thiệt hại tinh thần 500 triệu đồng".

Không chỉ khẳng định mình sẽ kiện ngược lại, võ sư còn đã kích võ sư Nam Nguyên Khánh khi nói về buổi hòa giải bất thành giữa hai bên. 

"Ông ta nói nếu phường không giải quyết được thì ông ta sẽ kiện lên tòa án tối cao. Vậy tại sao ông ta không kiện hẳn lên tòa án quốc tế đi. Ông ta nói rằng tôi làm cả nước phải bức xúc. Thú thật tôi rất mắc cười khi nghe ông ta nói như vậy".

Sau một tháng hai vị võ sư hỗn chiến với nhau, tưởng chừng như đã dừng lại thì bây giờ cả hai bên lại tiếp tục một cuộc chiến khác. Thay vì đấu võ thì bây giờ đấu bằng pháp lý, chưa biết bên nào sẽ thắng nhưng những hành động này chỉ làm giới võ càng ngày càng xấu thêm. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm