3 lý do để bạn đừng bỏ lỡ UFC Fight Night Bắc Kinh

thứ sáu 23-11-2018 15:46:11 +07:00 0 bình luận
UFC Fight Night Bắc Kinh tưởng chừng chỉ là một sự kiện "làm cho có lệ" theo lịch tổ chức, thế nhưng UFC lại khẳng định điều ngược lại bằng những trận đấu rất đáng chờ đợi.

UFC Fight Night Bắc Kinh tưởng chừng chỉ là một sự kiện "làm cho có lệ" theo lịch tổ chức, thế nhưng UFC lại khẳng định điều ngược lại bằng những trận đấu rất đáng chờ đợi.

2 cặp đấu máu lửa ở Heavyweight UFC

3 lý do để bạn đừng bỏ lỡ UFC Fight Night Bắc Kinh - Ảnh 1.

Curtis "Razor" Blaydes - Francis "The Predator" Ngannou sẽ tái đấu tại UFC Fight Night Bắc Kinh.

Không có gì để bàn cãi, UFC đã đổ vào sự kiện UFC Fight Night Bắc Kinh hai cặp đấu đáng chú ý nhất hiện nay ở hạng cân Heavyweight, trận tái đấu giữa Curtis "Razor" Blaydes - Francis "The Predator" Ngannou và sự xuất hiện của Alistair Overeem trước đối thủ Sergey Pavlovich.

Curtis Blaydes và Francis Ngannou từng đối đầu hồi tháng 4/2016 với kết quả bác sĩ yêu cầu Blaydes "dừng cuộc chơi" vì những vết thương nghiêm trọng. Trong khi đó, lần xuất hiện này của Francis Ngannou cũng mang ý nghĩa đặc biệt khi anh vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và rất cần một chiến thắng để lấy lại tên tuổi.

Tương tự như vậy, Alistair Overeem cũng vừa thua 2 trận liên tiếp trước những người sẽ xuất hiện tại main event và có lẽ Sergey Pavlovich sẽ là đối thủ hợp lý để anh có thể trụ lại ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng Heavyweight UFC.

Những gương mặt đầy triển vọng của Trung Quốc

3 lý do để bạn đừng bỏ lỡ UFC Fight Night Bắc Kinh - Ảnh 3.

Thừa hiểu độ khó tính của thị trường đông dân nhất thế giới, UFC Fight Night Bắc Kinh sẽ ngập tràn những trận đấu của các võ sĩ Trung Quốc và hứa hẹn một sự kiện đáng để chờ đợi.

Rõ ràng các võ sĩ Trung Quốc không có nhiều đất sống tại UFC, nhưng chắc chắn sự kiện diễn ra trên quê nhà của họ sẽ là ngoại lệ. UFC Fight Night Bắc Kinh. Có đến 8 trận đấu với sự tham gia của những tên tuổi Trung Quốc sẽ "lên sóng", đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao Li Jingliang - người vẫn đang giữ thành tích khá ổn định ở hạng cân Welterweight.

Bên cạnh đó, còn có 2 tên tuổi khác rất đáng chú ý là Song Yadong (đang giữ chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm 2 lần xuất hiện tại UFC) và Kenan Song (toàn thắng 2 trận đầu tiên tại UFC).

Màn "chào sân" của Vince Morales và Martin Day

Tạm quên những siêu sao đã "hút sóng" quá nhiều trong những tháng qua, Chủ tịch UFC Dana White cam kết sự xuất hiện của hai ngôi sao trẻ Vince Morales (hạng cân Middleweight) và người thách thức Song Yadong ở hạng cân bamtamweight Martin Day sẽ là điều mà người hâm mộ nên chờ đợi.
3 lý do để bạn đừng bỏ lỡ UFC Fight Night Bắc Kinh - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của Vince Morales là một bản hợp đồng mà UFC đã "nẫng tay trên" từ Bellator sau khi chứng kiến những màn thể hiện xuất sắc của ngôi sao 28 tuổi.

Điều đáng chú ý nhất là sự xuất hiện Martin Day ở bantamweight sẽ là một động thái tích cực của UFC khi giải đấu đang cố gắng cải thiện sau nhiều quyết định tiêu cực liên quan đến việc xóa sổ Flyweight, đồng nghĩa với việc "đập chén cơm" của khá nhiều võ sĩ. 

Việc bổ sung chút "nhiệt" cho bantamweight là một lựa chọn đúng đắn để giữ cho hạng cân này trở thành tâm điểm thu hút người xem và là lựa chọn xứng đáng để các võ sĩ Flyweight UFC chấp nhận tăng hạng cân thi đấu - vốn là một quyết định rất liều lĩnh.

3 lý do để bạn đừng bỏ lỡ UFC Fight Night Bắc Kinh - Ảnh 6.

Do tổ chức theo giờ Bắc Kinh nên khác với các sự kiện thông thường, UFC Fight Night Bắc Kinh sẽ diễn ra từ 6h30 tối (giờ Việt Nam) ngày thứ 7 - 24/11. Sự kiện sẽ được trực tiếp trên Webthethao.VN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm