3 võ sĩ nào sẽ có thể trở thành đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship?

thứ hai 22-10-2018 12:19:42 +07:00 0 bình luận
Eddie Alvarez đã công bố việc anh muốn có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship vào đầu năm 2019. Vậy những ai có thể trở thành đối thủ đầu tiên của anh ở sàn đấu mới?

Eddie Alvarez đã công bố việc anh muốn có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship vào đầu năm 2019. Vậy những ai có thể trở thành đối thủ đầu tiên của anh ở sàn đấu mới?

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của Eddie Alvarez

1. Eduard Folayang

Cựu vương hạng Lightweight Eduard Folayang xứng đáng là một trong những võ sĩ số một tại giải MMA hàng đầu Châu Á ONE Championship. Folayang đã vượt qua không ít đối thủ đáng lưu ý, ví dụ như Ev Ting, Kharun Atlangeriev, Aziz Pahrudinov, và nhất là trận thắng đầy bất ngờ trước cựu vương Shinya Aoki hồi năm 2016.

3 võ sĩ nào sẽ có thể trở thành đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship? - Ảnh 2.

Cựu vương hạng Lightweight Eduard Folayang (quần đỏ) xứng đáng là một trong những võ sĩ số một tại giải MMA hàng đầu Châu Á ONE Championship

Folayang tỏ ra khá vui vẻ trước việc hạng Lightweight sở hữu thêm cái tên mới Eddie Alvarez. 

Thậm chí dù đang "có hẹn" với Amir Khan cho trận tranh đai Lightweight cuối tháng sau, Eduard Folayang cũng sẵn sàng lên sàn với Alvarez trong tương lai.

"Tất nhiên tôi rất vui mừng được chào đón Eddie Alvarez đến với ONE Championship," Eduard Folayang nói. "Có thêm một võ sĩ như Eddie, hạng Lightweight sẽ thú vị hơn rất nhiều! Nếu có thể, tôi sẽ rất vinh hạnh được đối đầu với Eddie."

2. Amir Khan

Trùng tên trùng họ với tay đấm Amir Khan người Anh, Amir Khan của Singapore cũng là một võ sĩ rất đáng chú ý. Mới 23 tuổi, Amir Khan đang giữ kỷ lục võ sĩ có nhiều chiến thắng Knockout / Submission nhất tại ONE Championship, trong đó có cả những chiến thắng trước Bashir Ahmad, Jimmy Yabo, Jaroslav Jartim hay Adrian Pang.

3 võ sĩ nào sẽ có thể trở thành đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship? - Ảnh 4.

Amir Khan đang giữ kỷ lục võ sĩ có nhiều chiến thắng Knockout / Submission nhất tại ONE Championship

Amir Khan sẽ thượng đài cùng Eduard Folayang vào ngày 23 tháng 11 tới, tại ONE: Conquest of Champions để quyết định chủ nhân của chiếc đai Lightweight đã bị Martin Nguyễn từ bỏ cách đây không lâu do chấn thương đầu gối. 

Nếu trở thành tân vương, khả năng Amir Khan đối đầu với Eddie Alvarez vào đầu năm 2019 là khá cao.

3. Shinya Aoki

Bên cạnh những hai ứng viên vô địch Eduard Folayang và Amir Khan, lão tướng Shinya Aoki cũng rất có khả năng sẽ thượng đài cùng Eddie Alvarez. Aoki đang duy trì thành tích cực tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trước Rasul Yakhyaev, Shannon Wiratchai và Ev Ting toàn bộ kết thúc ngay trong hiệp 1.

3 võ sĩ nào sẽ có thể trở thành đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship? - Ảnh 6.

Lão tướng Shinya Aoki đang duy trì thành tích cực tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trước Rasul Yakhyaev, Shannon Wiratchai và Ev Ting toàn bộ kết thúc ngay trong hiệp 1

Trước đây, Shinya Aoki và Eddie Alvarez đã từng chạm mặt 2 lần trên sàn đấu. 

Tại Fields Dynamite!! 2008, Aoki chiến thắng trong lần đầu bằng Submission ngay hiệp 1. 4 năm sau, vào năm 2012, Alvarez "báo thù" thành công với chiến thắng TKO hiệp 2 tại Bellator 66.

ONE Championship có lẽ sẽ là địa điểm cho trận đấu thứ ba giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này chăng?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm