5 cặp đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

thứ bảy 11-8-2018 8:15:41 +07:00 0 bình luận
Suất đứng chung Fight Card với Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov không dễ tìm, và dưới đây là 5 cặp đấu đã trúng độc đắc.

Suất đứng chung Fight Card với Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov không dễ tìm, và dưới đây là 5 cặp đấu đã trúng độc đắc.

Conor McGregor sẽ đối đầu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào ngày 6/10 sắp tới ở T-Mobile Arena, Las Vegas - thánh địa của những sàn đấu đối kháng. 

5 cặp đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - Ảnh 1.

Trận đấu giữa Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ dẫn đầu UFC 229

Với việc cả Conor lẫn Khabib đều là những ngôi sao vô cùng hút người xem, UFC 229 rất có thể sẽ xô đổ mọi kỷ lục về lợi nhuận của UFC. Cũng bởi vậy, suất đứng chung Fight Card với Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov không dễ tìm. 

Như Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận, có cả một hàng dài võ sĩ đã liên hệ với ông để xin được thượng đài tại UFC 229.

"Tất nhiên chúng tôi sẽ có chọn lọc," Dana White cho biết khi trò chuyện với báo giới. "UFC sẽ bảo đảm khán giả có một đêm xem thi đấu mãn nhãn."

5 cặp đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - Ảnh 3.

Đã có 5 trận đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

Đến thời điểm hiện tại, 5 cặp đấu "có chọn lọc" của Dana Whie đã được công bố, lần lượt là:

Sergio Pettis vs. Jussier Formiga

Michelle Waterson vs. Felice Herrig

Ovince Saint Preux vs. Dominick Reyes

Lina Lansberg vs. Yana Kunitskaya

Ryan LaFlare vs Tony Martin

5 cặp đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - Ảnh 5.

Trước đó, cặp đấu hạng Flyweight giữa Sergio Pettis và Jussier Formiga đã suýt diễn ra hồi tháng 1 năm nay, tuy nhiên trận đấu bị hoãn do Formiga không thể thi đấu

Được đánh giá cao nhất trong số này có lẽ là cặp đấu hạng Flyweight giữa Sergio Pettis và Jussier Formiga. 

Ông em nhà Pettis, Sergio Pettis, chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có 11 trận đấu tại UFC, với 5 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất, chỉ "thất thủ" đúng một lần trước nhà ĐKVĐ hạng Flyweight UFC hiện tại Henry Cejudo. 

Jussier Formiga cũng là bại tướng dưới tay Cejudo, nhưng hai trận thắng gần đây, nhất là trận đấu với Ben Nguyễn, đã chứng minh được rằng anh vẫn nằm trong những cái tên hàng đầu hạng Flyweight. 

5 cặp đấu mới được bổ sung vào Fight Card của Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - Ảnh 6.

Với việc cả Conor lẫn Khabib đều là những ngôi sao vô cùng hút người xem, UFC 229 rất có thể sẽ xô đổ mọi kỷ lục về lợi nhuận của UFC

Ngoài những cặp đấu đã được xác nhận này, nhiều khả năng UFC 229 cũng sẽ có sự góp mặt của cặp đấu hạng Heavyweight giữa Derrick Lewis và Alexander Volkov.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm