5 đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện?

thứ ba 2-10-2018 10:58:40 +07:00 0 bình luận
Với "tiền án" rút lui khỏi trận đấu do chấn thương và trục trặc cắt cân của Khabib, Conor McGregor có lo? Không, bởi anh đã có một hàng dài đối thủ đợi sẵn.

Với "tiền án" rút lui khỏi trận đấu do chấn thương và trục trặc cắt cân của Khabib, Conor McGregor có lo? Không, bởi anh đã có một hàng dài đối thủ đợi sẵn.

Tính cả những lần chấn thương lẫn những trục trặc cắt cân, Khabib Nurmagomedov đã có 6 lần phải hủy những cơ hội thượng đài. Với "tiền án" dày đặc thế này, liệu Conor McGregor có phải lo nếu Khabib đột nhiên rút khỏi trận Siêu đấu đã được dày công chuẩn bị tại UFC 229? 

5 đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện? - Ảnh 1.

Những đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện?

Không, bởi anh đã có một hàng dài đối thủ đợi sẵn.

"Tôi sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì có thể xảy ra," Conor McGregor trả lời phỏng vấn của The Mac Life. 

"Vài tháng trước khi đồng ý thượng đài tại 229, tôi đã từng nghĩ đến việc Khabib có thể lại bỏ ngang trận đấu này như những lần trước. Nhưng điều đó có quan trọng không?

"Khabib có làm sao đi chăng nữa thì tôi vẫn cứ lên sàn hoàn thành trận đấu của mình. Sau đó tôi sẽ đi tìm và lôi cái gã hèn đang trốn chui trốn lủi đâu đó ngoài kia lên sàn đấu."

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Những ứng cử viên đầu tiên mà Conor nhắc đến là Tony Ferguson và Anthony Pettis - hai cái tên ở trận Co-main event của UFC 229. 

Trước đó, Tony Ferguson không ít lần phát biểu rằng anh rất thất vọng vì UFC lại chuẩn bị đẩy anh xuống vài nấc trong cuộc đua giành quyền tranh đai, bất chấp việc Ferguson vẫn đang sở hữu chuỗi thắng đáng sợ nhất ở hạng cân này.

5 đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện? - Ảnh 5.

Tony Ferguson từng là người giữ đai Interim hạng Lightweight

Đáp lại điều đó, Chủ tịch UFC Dana White thừa nhận rằng ông sẽ tìm cách để "đền bù" một vài thiệt hại cho "El Cucuy", bằng cách đặt Tony Ferguson vào chung sự kiện với trận bảo vệ đai đầu tiên của Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor tại UFC 229. 

Về phía Pettis, dù bị đánh giá khá thấp khi chỉ đạt thành tích 3 thắng 5 thua kể từ khi mất ngôi vô địch, Anthony Pettis vẫn là một võ sĩ khó nhằn - anh đã chiến thắng Michael Chiesa tại UFC 226 một cách hoàn hảo bằng triangle armbar.

5 đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện? - Ảnh 7.

Với Conor McGregor, Tyron Woodley cũng là một ứng viên không tệ

Nhưng không chỉ Ferguson và Pettis, Conor McGregor cũng đang sẵn sàng cho cả Nate Diaz, Dustin Poirier và thậm chí nhà vô địch hạng Welterweight 170 lbs Tyron Woodley:

"Tôi có thể đấu cả với Dustin Poirier hay Nate Diaz - hai gã sẽ lên sàn ở UFC 230. Hạng Welterweight cũng mới bảo vệ xong - tôi biết Tyron Woodley sẽ hứng thú với cơ hội này. Tất cả họ đều nằm trong tầm ngắm của tôi."

5 đối thủ nào sẽ sẵn sàng cho Conor McGregor nếu Khabib không xuất hiện? - Ảnh 8.

Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam)

Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), sau hai năm rời lồng bát giác. Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm