5 sự kiện có Fight Card "đỉnh" nhất lịch sử UFC

thứ tư 26-12-2018 13:24:43 +07:00 0 bình luận
Các sự kiện UFC thường không thể thành công chỉ nhờ trận main event. Các trận đấu khác trong fight card cũng chiếm phần quan trọng và không ít lần "cướp show" trận đấu chính.

Các sự kiện UFC thường không thể thành công chỉ nhờ trận main event. Các trận đấu khác trong fight card cũng chiếm phần quan trọng và không ít lần "cướp show" trận đấu chính.

UFC 217 

UFC 217 là một trong những sự kiện điên rồ nhất năm 2017 của UFC. Sự kiện này sở hữu đến 3 trận tranh đai - và đó đều là cả 3 lần nhà vô địch không thể ngồi lại trên ngai vàng, hay thậm chí là "sống sót" được đến hết hiệp 5. 

5 sự kiện có Fight Card đỉnh nhất lịch sử UFC - Ảnh 1.

UFC 217 là một trong những sự kiện điên rồ nhất năm 2017 của UFC.

Ở trận main event, Georges St-Pierre tước đai Michael Bisping bằng một cú siết cổ. Trước đó, TJ Dillashaw hạ knock out nhà vô địch Cody Garbrandt và Rose Namajunas tước đai Joanna Jędrzejczyk cũng bằng một chiến thắng tương tự.

Đáng ngạc nhiên hơn, trong 8 trận còn lại của fight card, chỉ có 2 trận kết thúc bằng tính điểm và 1 kết quả bỏ trận đấu vì đòn lỗi. Tất cả những cuộc đối đầu còn lại đều được "chốt hạ" bằng knock out!

UFC 205

Đâu là trận thắng vang dội nhất sự nghiệp Conor McGregor? Hạ knock out Jose Aldo trong 13 giây? Không! Nhảy lên hạng cân Lightweight và tước đai Eddie Alvarez trong một trận đấu mà không một ai dám tin anh sẽ thắng, đó mới là trận đấu đáng chú ý nhất của Conor McGregor.

5 sự kiện có Fight Card đỉnh nhất lịch sử UFC - Ảnh 3.

Nhảy lên hạng cân Lightweight và tước đai Eddie Alvarez trong một trận đấu mà không một ai dám tin anh sẽ thắng, đó mới là trận đấu đáng chú ý nhất của Conor McGregor.

Cũng trong trận đấu này, khán giả được chứng kiến Yoel Romero tung cú gối bay đốn gục Chris Weidman, trận hòa đây căng thẳng giữa Tyron Woodley và Stephen Thompson.

Khabib Nurmagomedov cũng góp mặt trong sự kiện này với một trận Prelims và chiến thắng bằng đòn khóa Kimura trước Michael Johnson.

UFC 189

Robbie Lawler vs. Rory MacDonald là một trận đấu "cướp show" thực sự. Dù Conor McGregor đã làm tốt nhiệm vụ cho một trận main event khi hạ knock out Chad Mendes ở hiệp 2, nhưng không thể vượt qua cái bóng mà trận tử chiến trước đó giữa Robbie Lawler và Rory MacDonald đã tạo nên.

5 sự kiện có Fight Card đỉnh nhất lịch sử UFC - Ảnh 4.

Robbie Lawler vs. Rory MacDonald là một trận đấu "cướp show" thực sự

Máu me, hoang dã, lỳ lợm và không khoan nhượng, cả hai võ sĩ Robbie Lawler và Rory MacDonald đều xứng đáng với danh hiệu Fight of the Night.

UFC 129

Trận "thư hùng" giữa Rory MacDonald vs. Nate Diaz, Vladimir Matyushenkodef hạ knock out Jason Brilz trong 20 giây, Lyoto Machida đạp gục Randy Couture và hai trận đấu cực kỳ căng thẳng giữa José Aldo vs. Mark Hominick và Georges St-Pierre vs. Jake Shields (main event), đó là tất cả những gì bạn nên xem lại ở UFC 129.

5 sự kiện có Fight Card đỉnh nhất lịch sử UFC - Ảnh 5.

Georges St-Pierre vs. Jake Shields chỉ là một trong số những trận đấu rất đang xem ở UFC 129

Đây là một trong những sự kiện quan trọng UFC dùng để đánh vào thị trường Canada nên đừng hỏi vì sao lại có sự quy tụ của nhiều tay đấm hàng đầu đến thế. Gần 8 năm trôi qua, UFC 129 vẫn được nhắc đến như một trong những sự kiện kinh điển nhất của giải MMA hàng đầu thế giới.

UFC 100

Những con số chẵn luôn bắt buộc UFC phải làm một điều gì đó đặc biệt, UFC 100 là sự kiện như thế.

Không quên nhắc đến hình ảnh Brock Lesnar hạ knock out Frank Mir để thống nhất đai vô địch Heavyweight UFC, nhưng cũng đừng vì trận đấu hạng nặng ấy mà quên cuộc đối đầu đậm chất "lầy lội" của Georges St-Pierre trước Thiago Alves hay Dan Henderson thực hiện màn H-Bomb tàn bạo vào mặt Michael Bisping.

5 sự kiện có Fight Card đỉnh nhất lịch sử UFC - Ảnh 7.

Dan Henderson thực hiện màn H-Bomb tàn bạo vào mặt Michael Bisping tại UFC 100

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm