5 trận đấu fan UFC không được bỏ lỡ trong tháng 12

thứ tư 5-12-2018 16:46:30 +07:00 0 bình luận
Như một động thái "tổng kết" năm 2018 đầy sóng gió, giải MMA hàng đầu thế giới đã bố trí 5 trận đấu cực kỳ ấn tượng và đáng chờ đợi cho người hâm mộ trong tháng 12.

Như một động thái "tổng kết" năm 2018 đầy sóng gió, giải MMA hàng đầu thế giới đã bố trí 5 trận đấu cực kỳ ấn tượng và đáng chờ đợi cho người hâm mộ trong tháng 12.

Jon Jones vs Alexander Gustafsson 2

Trận siêu đại chiến này sẽ diễn ra tại UFC 232 (ngày 29/12) - một quyết định hoàn hảo của giải MMA hàng đầu hành tinh để khép lại một năm đầy bão gió.

Kể từ lần đầu tiên đụng độ hồi 2013, Jon Jones tiếp tục bước đi trên con đường của một nhà vô địch đầy tai tiếng còn phong độ Alexander Gustafsson liên tục "lên bờ xuống ruộng". Dẫu vậy, không ai có thể phủ nhận được Alexander Gustafsson là một trong những người thành công nhất khi cố giải bài toán chiến thuật của Jon Jones.

Và đương nhiên, trong bối cảnh hàng loạt võ sĩ bị Jon Jones hủy diệt, trận đấu này là điều khán giả cực kỳ trông đợi.

Cris Cyborg and Amanda Nunes

UFC 232 càng trở nên điên rồ hơn nữa khi nhà nữ vô địch hạng cân Bantamweight Amanda Nunes quyết định đôn cân thách thức ngôi vị của Cris Cyborg - người đang giữ đai vô địch hạng cân Featherweight.

5 trận đấu fan UFC không được bỏ lỡ trong tháng 12 - Ảnh 2.

Một sự kiện hiếm hoi của làng MMA, bởi lẽ Cris Cyborg vốn là kẻ đi "săn" các mục tiêu, lần này bị người khác chủ động săn đuổi.

Max Holloway and Brian Ortega

Hai ngôi sao được xem là thế hệ thứ hai của Featherweight UFC sẽ có cơ hội đụng độ tại UFC 231 - diễn ra vào ngày 8/12 sắp tới đây.

5 trận đấu fan UFC không được bỏ lỡ trong tháng 12 - Ảnh 3.

Max Hollaway - kẻ thổi bùng Featherweight UFC sau nhiều năm nhàm chán.

Nếu như Max Holloway lập nên kỳ tích 2 lần đánh bại Jose Aldo - nhà cựu vô địch đã giữ vững ngôi vương hơn 10 năm thì Brian Ortega lại xây dựng tên tuổi bằng việc đánh bại những tên tuổi sừng sỏ như Clay Guida, Cub Swanson hay cả Frankie Edgar. 

Còn gì tuyệt vời hơn cho Featherweight UFC khi có một trận đấu như thế sau nhiều năm Jose Aldo "tắt điện" mọi đối thủ?

5 trận đấu fan UFC không được bỏ lỡ trong tháng 12 - Ảnh 4.

Brian Ortega - tiếp tục nổi lên như một hiện tượng mới của UFC hay sẽ bị Max Holloway "tắt điện"?

Edson Barboza vs. Dan Hooker

Nếu bạn không nhớ đến Dan Hooker - nhân vật đang đứng hạng 14 của Lightweight UFC thì ít nhất, bạn hẳn vẫn nhớ đến kẻ đã từng giã cú wheelkick vào đầu Khabib Nurmagomedov: Edson Barboza.

5 trận đấu fan UFC không được bỏ lỡ trong tháng 12 - Ảnh 5.

Có bao nhiêu võ sĩ đủ khả năng "tặng" nhà vô địch Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov một cú như thế này?

 Tuy không phải một kèo đại chiến top đầu hạng cân như chắc chắn cuộc đối đầu của Edson Barboza với Dan Hooker vẫn là một trận đấu đáng chờ đợi - MMA vẫn luôn thế, chẳng gì hào hứng hơn cuộc đụng độ của các striker.

Nếu bạn thực sự hứng thú, hãy đón xem tại UFC on Fox 31 (ngày 15/12).

Chad Mendes vs. Alexander Volkanovski

Dù chỉ đứng hạng 10 Featherweight UFC nhưng tên tuổi đang giữ chuỗi 16 trận bất bại Alexander Volkanovski sẽ là một thử thách rất đáng gờm trước Chad Mendes - người đã từng có thời tung hoành cùng những tay đấm sừng sỏ nhất lịch sử hạng cân.

Và kèo đấu thú vị này cũng sẽ là lý do để bạn chờ đợi UFC 232 - một trận đấu đáng để chú ý bên cạnh những cuộc đối đầu siêu kinh điển của Jon Jones hay Cris Cyborg.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm