Agilan Thani - Cái tên sẽ mau chóng trở nên quen thuộc trên sàn MMA

thứ ba 27-11-2018 14:17:11 +07:00 0 bình luận
Trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, võ sĩ người Malaysia Agilan Thani đang trên con đường khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường MMA thế giới.

Trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, võ sĩ người Malaysia Agilan Thani đang trên con đường khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường MMA thế giới.

Tuy mới chỉ 23 tuổi, Agilan Thani đã đạt được một thành tích nhiều người mơ ước ở võ đài MMA chuyên nghiệp. Với lối thi đấu cống hiện xuất sắc như hiện nay, Agilan Thani sẽ nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn của MMA thế giới.

Agilan Thani - Cái tên sẽ mau chóng trở nên quen thuộc trên sàn MMA - Ảnh 1.

Mới chỉ 23 tuổi, Agilan Thani đã đạt được một thành tích nhiều người mơ ước ở võ đài MMA chuyên nghiệp

Khi còn thi đấu nghiệp dư, Agilan Thani đã có tới 5 trận bất bại. Thành tích tuyệt vời này cũng đã đưa anh đến với chức vô địch nghiệp dư MIMMA. 

Sau những thành công đầu của nghiệp võ sĩ, Agilan Thani đã chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào 2015 cho giải đấu ONE Championship - giải MMA có quy mô lớn nhất châu Á.

Chuyển lên chuyên nghiệp, Agilan Thani vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Với thành tích 9-2, với 2 trận thua duy nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Agilan Thani là trước huyền thoại MMA Ben Askren và tân vô địch Welterweight hiện nay Zebaztian Kadestam.

Agilan Thani - Cái tên sẽ mau chóng trở nên quen thuộc trên sàn MMA - Ảnh 3.

Chuyển lên chuyên nghiệp, Agilan Thani vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công đáng nể

Là một bậc thầy kết thúc trận đấu, trong 9 trận thắng của mình Agilan kết thúc hết 8 trận và chỉ để 1 trận phải đi đến phán quyết của trọng tài. Ngoài ra, Agilan Thani còn chứng tỏ được rằng, anh là một grappler xuất sắc với 5 trận thắng bằng khóa siết.

Sắp tới đây, tại sự kiện ONE: DESTINY OF CHAMPIONS, Agilan Thani sẽ phải đối đầu với Kiamrian Abbasov - một võ sĩ cũng khá mạnh tại giải ONE Championship. 

Nói về đối thủ của mình, Agilan Thani cũng có những nhận xét khách quan: "Footwork của anh ta rất khó đoán, tôi nghĩ anh ta sẽ là một đối thủ khó nhằn. Nhưng tôi vẫn sẽ đấu với anh ấy."

Agilan Thani - Cái tên sẽ mau chóng trở nên quen thuộc trên sàn MMA - Ảnh 5.

Sắp tới đây, tại sự kiện ONE: DESTINY OF CHAMPIONS, Agilan Thani sẽ phải đối đầu với Kiamrian Abbasov - một võ sĩ cũng khá mạnh tại giải ONE Championship.

Về ONE: DESTINY OF CHAMPIONS, đây là sự kiện sẽ tìm ra võ sĩ thách đấu "tân vương" Zebaztian Kadestam. Điều này đồng nghĩa với việc, để trở thành nhà vô địch của ONE Championship, Agilan Thani buộc phải vượt qua Kiamrian trước tiên để có thể đến với một suất tranh đai vô địch thế giới ONE Welterweight.

Không chỉ là một vé tham dự vào trận tranh đai Welterweight, trận đấu với Kiamrian Abbasov cũng là cơ hội để Agilan Thani tái đấu với Zebaztian Kadestam - người đã đánh bại Agilan Thani trước đó không lâu và đang giữ đai vô địch hạng Welterweight.

Agilan Thani - Cái tên sẽ mau chóng trở nên quen thuộc trên sàn MMA - Ảnh 7.

Không chỉ là một vé tham dự vào trận tranh đai Welterweight, trận đấu với Kiamrian Abbasov cũng là cơ hội để Agilan Thani tái đấu với Zebaztian Kadestam - người đã đánh bại Agilan Thani trước đó không lâu và đang giữ đai vô địch hạng Welterweight.

Mới vừa trải qua một trận thua trước Zebaztian Kadestam, Agilan Thani vẫn chưa mất tinh thần, mà đã nhanh chóng quay trở lại cuộc đua. Kinh nghiệm từ thất bại trước những bậc thầy sẽ giúp ích Thani rất nhiều trên con đường tiến đến chức vô địch của ONE Championship. 

Nhưng trước hết, anh phải vượt qua Kiariam Abbasov tại ONE: DESTINY OF CHAMPIONS trước đã.

Đối đầu nảy lửa ONE Championship: Ben Askren - Agilan Thani

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm