Al Iaquinta: Conor McGregor không muốn chết trong võ đài đâu

Huỳnh Phi Sang
thứ năm 24-1-2019 1:11:00 +07:00 0 bình luận
Không cần phải thách đấu bằng những lời hăm dọa, Al Iaquinta đã có những lời nhận định thẳng mặt về Conor McGregor.

Ngồi vững ở hạng 4 Lightweight UFC và từng có cơ hội tranh đai vô địch với Khabib Nurmagomedov, Al Iaquinta vẫn được xem như một trong những võ sĩ đáng chú ý nhất của hạng cân, đặc biệt là sau khi đánh bại Kevin Lee hồi cuối năm ngoái. Hiện anh đang có ý định nghiêm túc thách đấu cựu vô địch Lightweight UFC Conor McGregor. 

Al Iaquinta: Conor McGregor không muốn chết trong võ đài đâu
Là mẫu võ sĩ lỳ lợm, Al Iaquinta rõ ràng không dành sự tôn trọng cho Conor McGregor về khoản "lầy lội".

"Bạn đã thấy Conor McGregor thay đổi sắc mặt rõ rệt khi anh ta nhận ra mình đang ở trong lồng với một đối thủ khủng khiếp, và anh ta phải tử chiến để thoát ra khỏi đó," Al Iaquinta nhận định về trận đấu McGregor đụng độ Khabib.

"Tôi không nghĩ Conor McGregor sẵn sàng tử chiến trong lồng bát giác đâu. Anh ta có quá nhiều tiền và những thứ khác. Tôi cũng nghiêm túc thừa nhận những gì anh ta đã có, nhưng tôi có những thứ anh ta chưa từng có và đó là những thứ tiền không mua được. Tôi hi vọng có thể đấu với Conor McGregor vì tôi biết phải làm gì với một đối thủ kiểu đó. Không khác Kevin Lee lắm!" Al Iaquinta thẳng thắn nhận định Conor McGregor cũng chỉ ngang hàng với bại tướng Kevin Lee.

Al Iaquinta: Conor McGregor không muốn chết trong võ đài đâu
Bất kể kết quả như thế nào, kèo đấu Al Iaquinta - Conor McGregor sẽ làm hé lộ ứng cử viên cho trận tranh đai kế tiếp, điều mà chính Al Iaquinta từng một lần bỏ lỡ.

Hiện tại lời thách đấu của Al Iaquinta rất có khả năng thành sự thật. Conor McGregor đang cần những trận đấu "tạo đà" cho hành trình chinh phục ngôi vô địch Lightweight UFC và chính Dana White dù "cưng" ngôi sao của mình đến mấy cũng khẳng định tái đấu ngay lập tức với Khabib Nurmagomedov sẽ không phải ý hay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm