Alexander Gustafsson: Tôi sẽ không giải nghệ cho tới khi lấy được đai Light Heavyweight UFC

thứ ba 6-11-2018 12:01:03 +07:00 0 bình luận
Trong khi nhiều võ sĩ xem việc đánh bại Jon Jones là mục tiêu lớn trong sự nghiệp từ Alexander Gustarsson lại không mấy ấn tượng với nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC.

Trong khi nhiều võ sĩ xem việc đánh bại Jon Jones là mục tiêu lớn trong sự nghiệp từ Alexander Gustarsson lại không mấy ấn tượng với nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC.

Thực tế, sau 5 năm kể từ lần đụng độ đầu tiên với Jon Jones, Alexander Gustafsson vẫn tự hào rằng anh là người duy nhất có thể buộc cựu vô địch Light Heavyweight UFC "ăn hành" nặng nề đến thế.

Tại buổi họp báo chuẩn bi cho UFC 232, Jon Jones và Alexander Gustafsson đã có màn "đụng độ" khá hài hước khi Jones đẩy tung đối thủ của mình vì... bị chiếm chỗ chụp ảnh.

Alexander Gustafsson: Tôi sẽ không giải nghệ cho tới khi lấy được đai Light Heavyweight UFC - Ảnh 2.

Jon Jones xô đẩy Alexander Gustafsson tại buổi họp báo UFC 232.

Dẫu vậy, không hề nóng giận, Alexander Gustafsson đã đáp trả một cách thú vị: "Thất bất ngờ là tôi chẳng thấy ấn tượng gì cả, anh ấy chẳng có chút năng lượng nào trong cú đẩy ấy. Vui đấy!"

Màn tranh giành vị trí chụp ảnh khá hài hước giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Alexander Gustafsson đánh giá thấp Jon Jones. Cả trong cuộc đối đầu tại UFC 165 hồi 2013, võ sĩ người Thụy Điển cũng không mấy đánh giá cao đối thủ. 

Alexander Gustafsson: Tôi sẽ không giải nghệ cho tới khi lấy được đai Light Heavyweight UFC - Ảnh 4.

Nếu còn giữ được phong độ trước đây, Alexander Gustarsson hoàn toàn có quyền tự tin vào khả năng tranh đai với Jon Jones.

Thay vào đó, anh gửi lời cảm ơn đến UFC: "Tôi rất hạnh phúc với trận đấu này, và quan trọng nhất đó là một trận tranh đai. Tôi không thể đòi hỏi điều gì to lớn hơn thế nữa. Chắc chắn, đây là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của tôi. Sau 5 năm, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để thể hiện trong trận tái đấu rằng tôi thậm chí còn bản lĩnh hơn trước đây."

Và chốt lại, Gustarsson vẫn không quên "cà khịa" Jon Jones thêm một lần nữa: "Tôi nghĩ lần trước tôi đã tôn trọng anh ta quá mức. Lần này thì khác rồi. Tôi sẽ không giã từ sự nghiệp mà chưa có được chiếc đai Light Heavyweight UFC ấy!" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm