Alistair Overeem bất ngờ thách đấu "vựa muối của UFC" Derrick Lewis

thứ ba 27-11-2018 12:50:52 +07:00 0 bình luận
Bạn đang muốn chờ đợi một trận đấu kinh điển tại Heavyweight UFC mà đó không phải trận tranh đai? "Kèo" Alistair Overeem - Derrick Lewis sẽ là lựa chọn hàng đầu!

Bạn đang muốn chờ đợi một trận đấu kinh điển tại Heavyweight UFC mà đó không phải trận tranh đai? "Kèo" Alistair Overeem - Derrick Lewis sẽ là lựa chọn hàng đầu!

Sau hai thất bại liên tiếp trước những tên tuổi hàng đầu của Heavyweight UFC là Frankcis Ngannou và Curtis Blayes, Alistair Overeem đã tìm lại được chút hương vị chiến thắng sau khi hạ knock out đối thủ vô danh Sergey Pavlovich tại UFC Fight Night Bắc Kinh (ngày 24/10 vừa qua).

Dù là một chiến thắng không nhiều ý nghĩa nhưng ít nhất nó đã giúp Alistair Overeem vững lòng đôi chút, có lại chút vị thế và sẵn sàng cho lời tuyên bố mới nhất của mình: "Bạn nghĩ ai sẽ thắng, một bậc thầy kỹ thuật hay kẻ chỉ biết bơi sải, Hot balls?"

Alistair Overeem bất ngờ thách đấu vựa muối của UFC Derrick Lewis - Ảnh 2.

Dù chưa bao giờ chạm đến ngôi vô địch Heavyweight UFC nhưng Alistair Overeem luôn là tên tuổi nguy hiểm có thể đe dọa bất cứ ai trong top 5.

Vâng, Alistair Overeem đã chỉ đích danh Derrick Lewis cho lời thách đấu và đồng thời nhại lại một trong những trò đùa kinh điển của người võ sĩ mang biệt danh "quái vật da màu", vốn đã nổi tiếng với những câu nói đùa và được xem như cây hài thứ thiệt của Heavyweight UFC.

Alistair Overeem bất ngờ thách đấu vựa muối của UFC Derrick Lewis - Ảnh 3.

Derrick Lewis, cây hài thứ thiệt của UFC.

Sau khi hạ knock out Alexander Volkov tại UFC 229, BLV Joe Rogan đã hỏi Derrick Lewis vì sao anh lại cởi quần ngoài giữa sàn đấu, "quái vật da màu" chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi bị nóng bi". Biệt danh "Hot balls" ra đời từ đó. Ngoài ra, "vựa muối" Derrick Lewis còn có nhiều pha hành xử cực "mặn" khác như liên tục đăng nội dung khiêu gợi lên trang cá nhân của mình hay ủng hộ... hãng gà rán Popeyes.

Alistair Overeem bất ngờ thách đấu vựa muối của UFC Derrick Lewis - Ảnh 4.

BLV kì cựu Joe Rogan cũng cứng họng với màn phát biểu "hồn nhiên như một trò đùa" của "vựa muối" Derrick Lewis.

"Bạn biết đấy, anh ta hài hước nhưng ngu xuẩn. Rất nhiều người ở đó và bật cười, nhưng tôi lại thấy chẳng có gì hay ho cả. Nhưng đừng hiểu lầm, tôi không có ý xấu gì với anh ta và trận đấu này cũng không có gì cá nhân cả. Tôi chỉ đơn giản xem anh ta là một mục tiêu muốn đánh bại," Alistair Overeem giải thích.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm