Amanda Nunes: Đấu với Cris Cyborg còn sướng hơn Ronda Rousey

chủ nhật 23-12-2018 16:53:43 +07:00 0 bình luận
Dù đã rời xa sàn đấu hơn 2 năm nhưng Ronda Rousey vẫn bị nhắc lại trong câu chuyện của các võ sĩ nữ, cụ thể là kèo đụng độ Amanda Nunes vs Cris Cyborg sẽ diễn ra vào ngày 30/12.

Dù đã rời xa sàn đấu hơn 2 năm nhưng Ronda Rousey vẫn bị nhắc lại trong câu chuyện của các võ sĩ nữ, cụ thể là kèo đụng độ Amanda Nunes vs Cris Cyborg sẽ diễn ra vào ngày 30/12.

Sự kiện UFC 232 sẽ diễn ra vào ngày 29/12 (sáng 30/12 theo giờ Việt Nam) và là sự kiện mang tính chất "tổng kết" một năm đầy sóng gió của giải MMA hàng đầu thế giới.

Bên cạnh kèo đấu kinh điển giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson tranh đai vô địch hạng cân Light Heavyweight, bộ đôi kỳ phùng địch thủ Amanda Nunes và Cris Cyborg cũng sẽ đối đầu ở trận co-main.

Thống trị hạng cân Bantamweight kể từ năm 2016, hai lần đánh bại Valentina Shevchenko và tiễn Ronda Rousey giải nghệ bằng pha knock out ngay trong hiệp 1, Amanda Nunes - cô gái từng đứa giữa lồng đấu van nài "Dana White, làm ơn cho tôi một trận tranh đai" giờ đây cảm thấy hạng cân hiện tại không còn đối thủ xứng tầm.

Amanda Nunes vs. Miesha Tate - UFC 200

Trong khi đó Cris Cyborg yên ổn ở hạng cân Featherweight UFC, đặc biệt là sau khi "xử gọn" đối thủ đáng lo ngại nhất: Holly Holm. Khả năng "đàn áp cục diện" của Cris Cyborg là điều không cần phải nói thêm, vậy nên đấu trường Featherweight UFC cũng trở nên nhàm chán hệt như đế chế của Amanda Nunes.

Video đợt cắt cân của Cris Cyborg

Cuối cùng UFC đã tìm ra giải pháp: để hai nữ quái vật đối đầu với nhau và làm nên một kèo siêu kinh điển tại UFC 232. Theo thỏa thuận, Amanda Nunes là người chủ động thăng hạng để thách đấu ngôi vương Featherweight UFC của Cris Cyborg.

Chia sẻ với báo giới, Amanda Nunes cho biết cuộc đối đầu với Cris Cyborg còn "ấn tượng, đáng nhớ và ý nghĩa hơn trận đấu với Ronda Rousey rất nhiều."

"Tôi không biết diễn tả như thế nào nữa. Đó sẽ là trận đấu rất tuyệt vời khi hai nữ võ sĩ có những chiến thắng áp đảo nhất hành tinh đụng độ. Đó là trận đấu giữa nhà vô địch với nhà vô địch. Tôi đã sẵn sàng cho tất cả," Amanda Nunes hào hứng kết luận.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm