Amir Khan, cái tên trẻ tuổi sẽ khuấy động khán giả Manila tại ONE: Conquest of Champions

thứ hai 19-11-2018 18:14:45 +07:00 0 bình luận
Với sức mạnh đáng nể, Amir Khan gần đây đã có những chiến thắng hết sức thuyết phục khi KO/TKO hầu như mọi đối thủ của anh. Liệu anh có thể làm được điều đó ở ONE: Conquest of Champions?

Với sức mạnh đáng nể, Amir Khan gần đây đã có những chiến thắng hết sức thuyết phục khi KO/TKO hầu như mọi đối thủ của anh. Liệu anh có thể làm được điều đó ở ONE: Conquest of Champions?

Amir Khan đang thể hiện một phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục KO/TKO những đối thủ anh đối đầu. Gần đây nhất, anh đã đánh bại Honorio Banario - thành viên của đội MMA Lakay khét tiếng - chỉ sau hơn 30 giây bước vào trận đấu.

Amir Khan, cái tên trẻ tuổi sẽ khuấy động khán giả Manila tại ONE: Conquest of Champions - Ảnh 1.

Amir Khan đã đánh bại Honorio Banario - thành viên của đội MMA Lakay khét tiếng - chỉ sau hơn 30 giây bước vào trận đấu

Chiến thắng này đã chính thức trao anh một suất vé tranh đai ONE Lightweight. Tuy đã có những lúc Amir Khan phải lùi bước trên đường tiến đến trận tranh đai, những nỗ lực của anh rất đáng được ghi nhận. Thêm nữa, Amir Khan vẫn còn trẻ, anh có rất nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển.

Ngày 23/11 sắp tới, Amir Khan sẽ đặt một chân lên đỉnh vinh quang. Điều duy nhất ngăn cản Amir Khan đạt được giấc mơ vô địch chính là Eduard Folayang, một võ sĩ kỳ cựu, nhà cựu vô địch ONE Championship hạng Lightweight trước khi bị Martin Nguyễn hạ gục hồi năm 2017.

Amir Khan, cái tên trẻ tuổi sẽ khuấy động khán giả Manila tại ONE: Conquest of Champions - Ảnh 3.

Điều duy nhất ngăn cản Amir Khan đạt được giấc mơ vô địch chính là Eduard Folayang (phải), một võ sĩ kỳ cựu, nhà cựu vô địch ONE Championship hạng Lightweight trước khi bị Martin Nguyễn hạ gục hồi năm 2017.

Chuẩn bị để đối đầu với Eduard Folayang, Amir Khan chia sẻ: 

"Tôi đã trải qua một cuộc hành trình dài. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ từ khi tôi mới bước vào cuộc hành trình. Tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là trở thành nhà vô địch."

"Tôi sẽ đối đầu với cựu vô địch Eduard Folayang, tôi sẽ thi đấu trên quên nhà của anh ta. Tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn. Anh ấy có người hâm mộ tại quê nhà làm động lực, nhưng tôi vẫn sẽ tự tin vào chiến thắng của mình. Tôi hy vọng mình sẽ đem được chiếc đai vô địch về lại Singapore."

Amir Khan, cái tên trẻ tuổi sẽ khuấy động khán giả Manila tại ONE: Conquest of Champions - Ảnh 5.

Với sức mạnh đáng nể, Amir Khan gần đây đã có những chiến thắng hết sức thuyết phục khi KO/TKO hầu như mọi đối thủ của anh

Để tiếp thêm niềm tin cho người hâm mộ, Amir Khan lại nói tiếp: "Tôi đã có 13 trận thi đấu ở ONE Championship và thắng đến 11 trận. Tôi đã chiến thắng đầy thuyết phục trong trận đấu vừa qua."

ONE: Conquest of Champions sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Mall of Asia Arena, Manila, Philippines vào ngày 23/11 tới. Phóng viên của Webthethao cũng sẽ có mặt tại sự kiện và sẽ tường thuật những thông tin mới nhất đến với khán giả. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm