Anderson Silva: "Dana hứa cho tôi trận tranh đai nếu tôi thắng Adesanya!"

thứ năm 29-11-2018 15:02:56 +07:00 0 bình luận
Liệu Anderson Silva còn có thể chạm tay đến chức vô địch một lần nữa? Liệu Anderson Silva có vượt qua được Israel Adesanya?

Liệu Anderson Silva còn có thể chạm tay đến chức vô địch một lần nữa? Liệu Anderson Silva có vượt qua được Israel Adesanya?

Anderson Silva: Dana hứa cho tôi trận tranh đai nếu tôi thắng Adesanya! - Ảnh 1.

Cựu vô địch UFC vô địch hạng trung Anderson Silva đã cho biết Dana White hứa cho huyền thoại này một trận tranh đai nếu anh đánh bại Israel Adesanya tại UFC 234 vào tháng 2 năm sau.

Silva (34-8, 1NC) đã không thi đấu kể từ khi anh đánh bại Derek Brunson tại UFC 208 vào tháng Hai năm 2017. Đó là chiến thắng đầu tiên của anh trong hơn bốn năm, và năm lần ra sân gần nhất trên UFC. 'The Spider' đã được lên kế hoạch thi đấu với Kelvin Gastelum vào tháng 11 năm ngoái, nhưng một lần nữa, Anderson Silva lại vướng vào nghi án chất cấm của USADA và tiếp tục bị đình chỉ thi đấu.

Trả lời trên ESPN, Silva đã bật mí lý do tại sao anh chấp nhận đối đầu với Adesanya, huyền thoại này cũng đề cập đến những cái tên đáng chú ý là Conor McGregor và Georges St-Pierre.

Anderson Silva: Dana hứa cho tôi trận tranh đai nếu tôi thắng Adesanya! - Ảnh 3.

Trong buổi phỏng vấn, Anderson Silva có đề cập đến những cái tên đáng chú ý khác là Conor McGregor và George St. Pierre.

"Đây là một thách thức lớn đối với tôi," Silva nói. "Cả cuộc đời tôi, kể từ khi tôi bắt đầu võ thuật, tôi đã luôn thích những thử thách. Israel là một chàng trai trẻ và là tương lai của MMA, mọi người không ngớt nói về cậu ấy. Tôi nghĩ đây là trận đấu đẹp của MMA."

"Dana đến Los Angeles để nói chuyện với tôi. Tôi nói với ông ta 'Tại sao tôi lại phải đấu?' Và Dana nói, 'Cậu biết đấy, nếu cậu thắng, cậu sẽ có suất tranh đai.' 

Anderson Silva: Dana hứa cho tôi trận tranh đai nếu tôi thắng Adesanya! - Ảnh 5.

"Israel Adesanya là một thử thách cho tôi" - Anderson Silva.

UFC 234 được thiết lập cho ngày 09 tháng 2 (ngày 10 tháng 2 tại Úc) với một sự kiện chính giữa trọng tài giữa Robert Whittaker và Kelvin Gastelum.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm