Anderson Silva: Xin lỗi, Conor, nhưng Khabib là người xuất sắc hơn!

thứ năm 16-8-2018 18:00:41 +07:00 0 bình luận
Thừa nhận cả hai là những võ sĩ xuất chúng, nhưng Anderson Silva vẫn đánh giá Khabib là người xuất sắc hơn, dù là so với Conor McGregor.

Thừa nhận cả hai là những võ sĩ xuất chúng, nhưng Anderson Silva vẫn đánh giá Khabib là người xuất sắc hơn so với Conor McGregor.

Không tính đến danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại, mà chỉ xét các võ sĩ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, ai sẽ là lựa chọn của huyền thoại "Nhện" Anderson Silva? 

Anderson Silva: Xin lỗi, Conor, nhưng Khabib là người xuất sắc hơn! - Ảnh 1.

Anderson Silva thừa nhận Conor McGregor là một võ sĩ rất xuất sắc...

Không khó để Anderson Silva trả lời câu hỏi này: "Nhện" thừa nhận Conor McGregor là một võ sĩ rất tuyệt, nhưng ở thời điểm hiện tại thì Khabib Nurmagomedov là võ sĩ xuất sắc nhất thế giới.

"Khabib Nurmagomedov là một võ sĩ tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng trước những gì cậu ấy đã thể hiện," Anderson Silva cho biết khi trả lời phỏng vấn của Inquisitr. 

"Chúng ta đang có một thế hệ các võ sĩ mới, rất giỏi giang tại UFC. Cũng phải, bởi UFC là một công ty khổng lồ đang hấp thụ những nhân tài tốt nhất của môn thể thao này. Conor McGregor cũng là một võ sĩ rất xuất sắc. Nhưng xin lỗi, tôi phải nói rằng Khabib là người xuất sắc hơn. Khabib Nurmagomedov là võ sĩ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại."

Anderson Silva: Xin lỗi, Conor, nhưng Khabib là người xuất sắc hơn! - Ảnh 3.

... nhưng Khabib Nurmagomedov vẫn là người xuất sắc hơn

Có không ít người đồng ý với Anderson Silva, ví dụ như huyền thoại người Canada Georges St-Pierre, Randy Couture hay "Kim Cương" Dustin Poirier. 

Ý kiến của "Nhện" sẽ được kiểm chứng tại UFC 229, khi Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đối đầu cho trận tranh đai Lightweight vào ngày 6/10 tới.

Anderson Silva: Xin lỗi, Conor, nhưng Khabib là người xuất sắc hơn! - Ảnh 5.

"Nhện" Anderson Silva sẽ chính thức được trở lại võ đài vào tháng 11

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện trên Instagram, Anderson Silva cho biết anh đã rất sẵn sàng để trở lại ngay khi án phạt kết thúc.

"Tôi nghĩ là tháng 12, các bạn à. Vào tháng 12 tôi sẽ thượng đài trở lại," "Nhện" cho biết khi trả lời một câu hỏi của fan hâm mộ.

UFC sẽ có 4 sự kiện trong tháng đó, bao gồm một sự kiện Fight Night, một sự kiện UFC on FOX, UFC 231 Toronto và UFC 232 Las Vegas.

Anderson Silva: Xin lỗi, Conor, nhưng Khabib là người xuất sắc hơn! - Ảnh 6.

Anderson Silva đốn gục Vitor Belfort bằng một cú teep kinh điển của Muay Thái

Vẫn chưa rõ đối thủ mà Anderson Silva có thể đối mặt là ai, tuy nhiên nếu UFC vẫn duy trì ý tưởng để "Nhện" thượng đài với Georges St-Pierre cho một trận đấu của các huyền thoại, có lẽ Anderson Silva và Georges St-Pierre có thể cùng xuất hiện trên sân nhà Toronto của GSP.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm