Angela Lee và mục tiêu trở thành nữ võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới vô địch hai hạng cân

thứ sáu 12-10-2018 8:36:05 +07:00 0 bình luận
Hot girl Angela Lee của ONE Championship mong muốn trở thành một niềm cảm hứng lớn đến các nữ VĐV khác với những thành tựu mà cô đạt được từ khi còn rất trẻ.

Hot girl Angela Lee của ONE Championship mong muốn trở thành một niềm cảm hứng lớn đến các nữ VĐV khác với những thành tựu mà cô đạt được từ khi còn rất trẻ.

Vẻ đẹp không tỳ vết của "Thánh nữ" ONE Championship Angela Lee

Trở thành nhà vô địch MMA trẻ nhất thế giới ở tuổi 19 sau khi đánh bại Mei Yamaguchi vào năm 2016, Hot girl Angela Lee của ONE Championship đến giờ đã có 3 lần bảo vệ thành công đai vô địch hạng Atomweight của mình.

Angela Lee và mục tiêu trở thành nữ võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới vô địch hai hạng cân - Ảnh 2.

Hot girl Angela Lee của ONE Championship đến giờ đã có 3 lần bảo vệ thành công đai vô địch hạng Atomweight

Trong khi đó, "Gấu trúc" Xiong Jingnan của Trung Quốc là nhà đương kim vô địch hạng Strawweight nữ ONE Championship sau khi cô đánh bại Tiffany Teo (Singapore) trong trận tranh đai tại Jakarta, Indonesia hồi tháng Một. Xiong Jingnan cũng đã có 2 lần bảo vệ đai thành công.

Angela Lee sẽ làm nên lịch sử nếu cô đánh bại Xiong ở hạng Strawweight trong trận Superfight vào đầu tháng 11 tới, tại ONE: Heart of the Lions ở Singapore. Trước Lee, chưa có nữ võ sĩ MMA nào trên thế giới đồng thời vô địch hai hạng cân cả.

Angela Lee và mục tiêu trở thành nữ võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới vô địch hai hạng cân - Ảnh 4.

Angela Lee sẽ làm nên lịch sử nếu cô đánh bại Xiong ở hạng Strawweight trong trận Superfight vào đầu tháng 11 tới

Tại UFC, nhà vô địch hạng Bantamweight nữ Amanda Nunes cũng đang "có kèo" với nhà vô địch hạng Featherweight Cris Cyborg, nhưng đó là chuyện của tháng 12. Conor McGregor là người đầu tiên trong lịch sử nắm giữ hai chiếc đai vô địch thế giới cùng lúc, nhưng anh đã bị tước hết đai hồi tháng 7 vừa qua.

Tại ONE, giải MMA lớn nhất châu Á, Aung La N Sang của Myanmar đồng thời đai vô địch ở hai hạng cân Middleweight - Light Heavyweight, còn võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn từng là nhà vô địch hạng Featherweight và hạng Lightweight trước khi anh bỏ đai Lightweight hồi tháng 9 vừa qua do chấn thương.

Angela Lee và mục tiêu trở thành nữ võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới vô địch hai hạng cân - Ảnh 6.

Trước Angela Lee, chưa có nữ võ sĩ MMA nào trên thế giới đồng thời vô địch hai hạng cân cả

"Những thành tựu này sẽ đi vào lịch sử và sẽ là một phần di sản của sự nghiệp tôi trong tương lai," Lee chia sẻ, tỏ ra rất tự tin trước khả năng thắng lợi của mình trong trận đấu tới.

"Tôi muốn khuyến khích các vận động viên nữ hướng đến những giấc mơ lớn và kiên trì theo đuổi chúng đến khi thành công. Hiện thực hóa những giấc mơ thường đòi hỏi nhiều sự hi sinh cũng như sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè hay thầy cô. Vì vậy, có được những người tốt xung quanh bạn là một yếu tố rất quan trọng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm