Anthony Joshua: Fan có thể quyết định đối thủ của tôi vào tháng 4 tới!

thứ hai 24-9-2018 8:54:19 +07:00 0 bình luận
Sau khi hủy diệt đối thủ Alexander Povetkin trong 7 hiệp, ĐKVĐ Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua tuyên bố sẽ để cho khán giả bình chọn đối thủ kế tiếp cho mình.

Sau khi hủy diệt đối thủ Alexander Povetkin trong 7 hiệp, ĐKVĐ Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua tuyên bố sẽ để cho khán giả bình chọn đối thủ kế tiếp cho mình.

Sáng hôm qua 23/9 (giờ Việt Nam), nhà vô địch đang giữ các đai WBA, IBF, WBO, và IBO Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua đã đánh bại đối thủ người Nga Alexander Povetkin trong một trận đấu mà trước đó anh thừa nhận rằng "vô cùng áp lực".

"Tôi nhận ra rằng Alexander Povetkin có cái đầu khá "trâu" nên tôi đổi sang quyết định "bào" anh ta bằng những cú body shot và dần đi đến chiến thắng knock out ở hiệp 7,"  Joshua chia sẻ.

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Eddie Hearn, ông bầu của Anthony Joshua cho biết tay đấm 28 tuổi đã sẵn sàng quay lại bàn đàm phán với nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC Deontay Wilder. Tuy vậy, sau chiến thắng trước Alexander Povetkin, một đối thủ từng bị chê là "không xứng tầm", Joshua quyết định:

"Đây là môn thể thao đấu để khán giả xem, vậy tại sao không để khán giả bình chọn cho trận đấu kế tiếp? Tôi sẽ lập một bài bình chọn trên Twitter để xem khán giả hứng thú xem tôi đánh với ai, và tôi sẽ đánh,"

Anthony Joshua: Fan có thể quyết định đối thủ của tôi vào tháng 4 tới! - Ảnh 3.

Lấy lại được cảm giác uy lực từ cánh tay phải, Anthony Joshua tuyên bố sẽ đấu với bất cứ ai mà khán giả muốn anh đối đầu.

Lý giải về sự tự tin này, Joshua cho biết: 

"Tôi đã đánh mất cánh tay phải của mình một thời gian dài, nhưng tôi đã tìm lại được điều đó trong trận với Povetkin. Vâng, những cú đấm uy lực đã trở lại và tôi sẽ làm lại chuỗi thắng knock out của mình".

Từ khi bắt đầu sự nghiệp Quyền Anh chuyên nghiệp, Joshua đã thắng trọn vẹn 20 trận đấu tiên bằng Knockout và chuỗi thành tích đó bị Joseph Parker chặn đứng. Dù chiến thắng nhưng Joshua đã để cho trận đấu kéo dài 12 hiệp với kết quả điểm đồng thuận.

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm