Anthony Joshua học cách "trường sinh bất lão" của CR7

thứ tư 19-9-2018 14:40:49 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua vừa thừa nhận rằng anh đang học cách gìn giữ cơ thể trẻ trung của cầu thủ "CR7" - Cristiano Ronaldo.

Nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua vừa thừa nhận rằng anh đang học cách gìn giữ cơ thể trẻ trung của cầu thủ "CR7" - Cristiano Ronaldo.

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua

Chủ Nhật tới đây (23/9), Anthony Joshua sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới với các danh hiệu của WBA, IBF, WBO và IBO trước đối thủ người Nga Alexander Povetkin.

Để chuẩn bị cho trận đấu, Joshua đã đến tham phòng nghiên cứu thể thao của nhãn hàng Under Armour để tìm hiểu về bí quyết "trường sinh bất lão" của CR7.

Anthony Joshua học cách trường sinh bất lão của CR7 - Ảnh 3.

Anthony Joshua rất hứng thú với cách mà CR7 giữ vững phong độ thể chất.

"Cristiano Ronaldo đã 33 tuổi rồi nhưng trạng thái cơ thể của anh ta chỉ mới như thanh niên 21 thôi," Joshua tỏ ra rất ấn tượng.

"Cuối tuần này tôi sẽ đến đó và hạ knockout Povetkin chỉ trong khoảng một đến hai hiệp. Nhưng kế đến sẽ là 8 tuần tập luyện khắc nghiệt để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Tôi phải học cách bảo vệ cơ thể của mình".

Hạng nặng là hạng cân khắc nghiệt nhất của làng Quyền Anh thế giới, nơi mà mọi chấn thương hay tổn hại ngầm từ tập luyện và thi đấu đều đáng sợ và nghiêm trọng hơn hẳn. 

"Tuổi nghề" của các võ sĩ Quyền Anh hạng nặng cũng khá ngắn so với các đồng nghiệp nhẹ cân hơn.

Ở tuổi 28, rõ ràng Anthony Joshua không hề lo xa khi anh ngày càng trở thành mục tiêu của quá nhiều đối thủ sừng sỏ và ngày càng hiểu rõ về điểm yếu của mình.

Anthony Joshua học cách trường sinh bất lão của CR7 - Ảnh 5.

Joshua liệu có thể kéo dài thời hoàng kim của mình đến hơn 11 năm như huyền thoại Wladimir Klitschko?

Ông bầu của Anthony Joshua - Eddie Hearn cho biết: 

"Joshua cực kỳ thích thú với những trải nghiệm ở Under Amour. So với mặt bằng chung của các tay đấm từ nước Anh, Joshua có được trình độ chăm sóc và tập luyện tiên tiến nhất."

Ngoài CR7, Floyd Mayweather cũng là mục tiêu tìm hiểu của Anthony Joshua. 

"Tôi cần những hiểu biết này để cải thiện bản thân," nhà Vô địch Quyền Anh hạng nặng thừa nhận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm