Anthony Pettis tuyên bố đã sẵn sàng hạ gục Tony Ferguson

thứ bảy 1-9-2018 8:06:22 +07:00 0 bình luận
Mất một thời gian dài, nhưng cuối cùng thì Anthony Pettis cũng vượt qua chướng ngại tâm lý từ trận thua dos Anjos và cựu vương đang rất sẵn sàng để hạ gục Tony Ferguson.

Mất một thời gian dài, nhưng cuối cùng thì Anthony Pettis cũng vượt qua chướng ngại tâm lý từ trận thua Rafael dos Anjos. Giờ đây cựu vương đang rất sẵn sàng để hạ gục Tony Ferguson.

Anthony Pettis thừa nhận anh đã có không ít thời điểm thăng trầm tại UFC. 

Anthony Pettis tuyên bố đã sẵn sàng hạ gục Tony Ferguson - Ảnh 1.

Mất một thời gian dài, nhưng cuối cùng thì Anthony Pettis cũng vượt qua chướng ngại tâm lý

Giai đoạn suy thoái trong nghiệp võ của Pettis bắt đầu khi anh mất đai Lightweight vào tay Rafael dos Anjos vào năm 2015. Sau đó, hai trận thua nữa ở hạng 155 pound buộc "Showtime" phải xuống thi đấu ở hạng Featherweight. 

Nhưng sau khi không thể cắt cân trong trận tranh đai Interim Featherweight với Max Holloway, Anthony Pettis quyết định trở về với hạng cân quen thuộc Lightweight. Kể từ đó, thành tích của Pettis đang là 2 thắng 1 thua, gần đây nhất là một chiến thắng trước Michael Chiesa. 

Anthony Pettis tuyên bố đã sẵn sàng hạ gục Tony Ferguson - Ảnh 3.

Anthony Pettis thừa nhận những vấn đề của anh chủ yếu là về mặt tâm lý và tinh thần

Pettis thừa nhận những vấn đề của anh chủ yếu là về mặt tâm lý và tinh thần, và tất cả bắt đầu bằng trận thua trước RDA. 

"Cuối cùng tôi đã thừa nhận với bản thân mình rằng Rafael dos Anjos là người xuất sắc hơn trong trận đấu đêm đó," Anthony Pettis nói trên chương trình MMA Show. 

"Sau cuộc chiến với RDA, tôi buộc phải điều chỉnh lại mình. Tôi bị thua khi đang đứng trên đỉnh thế giới. Trước đó tôi chưa bao giờ bị đánh đau đến thế." 

"Tôi biết điều gì đã xảy ra, tôi cần vượt qua nó, nhưng tôi cũng phải tin tưởng vào bản thân rằng mình là một chiến binh xuất sắc. Trận chiến trong đầu ấy không dễ dàng."

Anthony Pettis tuyên bố đã sẵn sàng hạ gục Tony Ferguson - Ảnh 5.

Sau khi thả ra những gánh nặng tâm lý, Anthony Pettis cảm thấy anh đã sẵn sàng để thách thức ngôi vô địch một lần nữa

Sau khi thả ra những gánh nặng tâm lý, Anthony Pettis cảm thấy anh đã sẵn sàng để thách thức ngôi vô địch một lần nữa. Pettis sẽ đối mặt với Tony Ferguson trong trận đấu Co-main Event của UFC 229 vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam), và cựu vương đang vô cùng háo hức về cuộc chiến. 

"Tôi yêu trận đấu sắp tới," Pettis cho biết. 

Anthony Pettis tuyên bố đã sẵn sàng hạ gục Tony Ferguson - Ảnh 6.

Anthony Pettis sẽ đối mặt với Tony Ferguson trong trận đấu Co-main Event của UFC 229 vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam)

"Ferguson có một phong cách chiến đấu tuyệt vời, sẵn sàng đôi công và tạo nên những pha ra đòn đẹp mắt. Ferguson cũng là võ sĩ ưa thích knockout, đó cũng là mục tiêu của tôi trong trận đấu này. Tôi rất vui khi được thượng đài với một anh chàng như thế."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm