Anthony Pettis vs. Stephen Thompson ở hạng Welterweight: Có thể thành hiện thực?

chủ nhật 6-1-2019 3:11:22 +07:00 0 bình luận
Chỉ vừa trở lại hạng Lightweight cách đây không lâu, Anthony Pettis đã lại "gạ kèo" với Stephen Thompson ở hạng Welterweight.

Sau một loạt những trận thua đáng quên ở hạng Lightweight, cựu vương Anthony Pettis đã có một chuyến chu du xuống hạng cân dưới Featherweight trước khi công bố trở lại hạng Lightweight hồi giữa năm ngoài 2018. Nhưng còn chưa kịp an vị ở hạng Lightweight bao lâu, Pettis đã đột ngột "gạ kèo" với chàng "Wonderboy" Stephen Thompson - người từng 2 lần thách thức đai vô địch ở hạng Welterweight.

"Tôi nghe nói có ai đó định kiếm một trận đấu. Mọi người nghĩ sao nếu tôi trổ tài ở hạng Welterweight và đối đầu với anh chàng này?" Anthony Pettis viết Instagram.

Anthony Pettis vs. Stephen Thompson ở hạng Welterweight: Có thể thành hiện thực?

Đáp lại lời khiêu khích của Anthony Pettis, Stephen Thompson viết trên Twitter:

“Tất cả vì người hâm mộ! Nếu Anthony Pettis nghiêm túc với việc thử sức ở hạng 170 pound, tôi luôn sẵn sàng nhận kèo! Cả hai chúng ta đều là những võ sĩ với lối đánh đẹp mắt, hãy thử xem!"

Anthony Pettis (21-8 MMA) từng một thời khiến fan hâm mộ phát cuồng với những cú đá vô cùng đẹp mắt, nhất là cú đá "Showtime kick" vô cùng ấn tượng đã ghi dấu vào lịch sử MMA. 

Tuy nhiên sự nghiệp của anh bắt đầu vào thời kì bất ổn sau khi mất đai trước Rafael dos Anjos tại UFC 185. Pettis liên tiếp phải đối đầu với những thăng trầm của cuộc chơi, và trong 6 trận gần đây, Pettis chỉ giành 3 thắng - 3 thua. Trong lần thượng đài gần nhất, Anthony Pettis đã có một cuộc đua máu kinh hoàng với Tony Ferguson tại UFC 229 - tuy phải bỏ cuộc vì gãy tay sau 2 hiệp đấu, nhưng Pettis đã cho thấy anh vẫn là một chiến binh đáng gờm.

Anthony Pettis vs. Stephen Thompson ở hạng Welterweight: Có thể thành hiện thực?Bên kia sàn đấu, Stephen Thompson (14-3-1 MMA) vốn đã kỳ vọng được đối đầu với Robbie Lawler vào đầu năm 2019, nhưng UFC đã quyết định dành Lawler cho nhà cựu vô địch Bellator - ONE Championship Ben Askren. Điều này khiến Thompson đang "thiếu kèo" trong quý đầu năm 2019, và hẳn một trận đấu với cựu vương Anthony Pettis sẽ không tệ chút nào, nhất là khi Thompson đã quay phải ô "mất lượt" trong cuộc chiến tranh đai hạng Welterweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.