Anthony Smith đòi hạ gục Jon Jones sau chiến thắng tại UFC Fight Night

chủ nhật 28-10-2018 17:50:35 +07:00 0 bình luận
Vừa chiến thắng trước Volkan Oezdemir tại UFC Fight Night 138, Anthony Smith đã có lời bình luận nhắm thẳng đến cựu vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones.

Vừa chiến thắng trước Volkan Oezdemir tại UFC Fight Night 138, Anthony Smith đã có lời bình luận nhắm thẳng đến cựu vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones.

Chiến thắng tại UFC Fight Night 138 là trận bất bại thứ ba của Anthony Smith tại Light Heavyweight UFC - một điều cực kỳ quan trọng để anh được để ý đến nhiều hơn với thứ hạng gần cuối danh sách võ sĩ của hạng cân.

Ngay sau chiến thắng bằng rear naked choke ở hiệp 3, Anthony Smith đã gọi tên người mà anh muốn đối đầu kế tiếp, và có lẽ là một bước đi khá dài khi anh nhắm thẳng đến... cựu vô địch Jon Jones, người sẽ trở lại lồng bát giác và đấu với Alexander Gustafsson tại UFC 232 ngày 29/12.

Trận đấu giữa Anthony Smith và Volkan Oezdemir tại UFC Fight Night 138

Đồng thời, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến Jon Jones: "Nếu tôi là anh ta, tôi sẽ phải lo sợ về Alexander Gustafsson tiếp rồi mới đến tôi. Đó là một trận đấu mà anh ta không hề dễ chịu khi phải đối mặt đâu."

Anthony Smith đòi hạ gục Jon Jones sau chiến thắng tại UFC Fight Night - Ảnh 3.

Anthomy Smith thể hiện cả sự chuyên nghiệp, bình tĩnh và tinh quái trong từng tình huống xử lý.

Sau khi liên tục đánh bại 3 đối thủ (Rashad Evans, Mauricio Rua và Volkan Oezdemir) mà không cần đợi tiếng chuông hết trận, dù đang ở thứ hạng rất thấp, nhưng Anthony Smith đang rất có triển vọng sẽ là người tranh chấp đai vô địch Light Heavyweight UFC nếu Alexander Gustafsson không thể chiến thắng tại UFC 232.

Anthony Smith đòi hạ gục Jon Jones sau chiến thắng tại UFC Fight Night - Ảnh 4.

Trận thắng bằng rear neck choke cho thấy Anthony Smith đang có phong độ cực ổn định dù đã có nhiều năm thi đấu ở các giải đấu khác nhau như Strikeforce, Bellator.

"Anh ta sẽ bị Gustafsson dập tơi tả nếu như cứ nghĩ về trận đấu của tôi," Anthony Smith tự tin rằng Jon Jones đã xem rất kỹ trận đấu của anh với Volkan Oezdemir và màn trình diễn ấy sẽ đè nặng tâm lý nhà cựu vô địch Jon Jones.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm