Anthony Smith: Tôi không quan tâm vụ Jon Jones dính chất cấm

Huỳnh Phi Sang
thứ sáu 25-1-2019 4:24:18 +07:00 0 bình luận
Đó là tuyên bố thẳng thắn của Anthony Smith trước thềm UFC 235 - nơi anh có cơ hội tranh ngôi vô địch Light Heavyweight UFC của Jon Jones.

UFC 235 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/3 sắp tới, một trận đấu được đánh giá sẽ khá nhẹ nhàng cho nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones. Sự trở lại đầy bản lĩnh và lối đánh tinh tế, sắc sảo như xưa của Jon Jones tại UFC 232 (hạ knock out Alexander Gustafsson) đã cho khán giả niềm tin trở lại vào Jon Jones, người đã từng quét sạch cả hạng cân trước đây.

Anthony Smith là một nhân tố mới, một người đã nổi lên tại Light Heavyweight UFC trong thời kỳ nhà (cựu) vô địch Jon Jones vắng mặt. Tuy vậy, anh vẫn là một ẩn số quá nhỏ bé với sự thể hiện của Jon Jones hiện tại.

Anthony Smith: Tôi không quan tâm vụ Jon Jones dính chất cấm
Với hợp đồng UFC 235, Anthony Smith đang có một "kèo" khá hời cả về lợi nhuận lẫn cơ hội tranh đai. Vậy nên, anh chẳng dại gì mà bỏ lỡ nó với lý do Jon Jones dính chất cấm.

Phản ứng về việc Jon Jones tiếp tục bị Ủy ban phòng chống doping VADA đưa ra bản kết luận "còn dư lượng chất cấm nhưng không đáng kể", Anthony Smith khẳng định: "Một vài picogram cũng được, một lượng chất cấm "như hạt muối giữa hồ bơi Olympic" cũng được, tôi không quan tâm. Tôi đã ký hợp đồng và tôi biết phải đối mặt với cái gì, tôi ổn!". 

Dường như, anh hướng đến với UFC 235 với tâm thế sẵn sàng tước ngôi vô địch, bất kể đối thủ của anh có thực sự dùng chất cấm hay không.

Anthony Smith: Tôi không quan tâm vụ Jon Jones dính chất cấm
Alexander Gustafsson thực tế cũng giống Anthony Smith. Anh cũng từng tuyên bố sẽ "chấp" Jon Jones dùng chất cấm.

Trong khi đó, phía đội huấn luyện của Alexander Gustafsson lại tỏ ra rất không hài lòng, thông qua những dòng bình luận sau: "Những kết quả không đồng nhất liên tục về Jon Jones khiến chúng ta thực sự cần một cuộc thảo luận lớn về tính minh bạch của Jon Jones. Anh ta luôn miệng khoe khoang về thành tích của mình nhưng lại câm miệng khi có kết quả dương tính chất cấm. Jon Jones đã được ưu tiên và miễn trừ trách nhiệm quá nhiều. Lợi ích cá nhân của anh ta đang được lên quá cao so với cộng đồng võ sĩ MMA."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm