Anthony Smith: Tôi nhắm tới chiếc đai. Còn Jon Jones? Chẳng nghĩa lý gì cả!

thứ hai 12-11-2018 11:47:27 +07:00 0 bình luận
Ứng cử viên cho ngôi vô địch Lightweight UFC Anthony Smith bắt đầu tỏ ra chán ngán về việc liên tục bị hỏi phỏng vấn về Jon Jones và anh khẳng định: "Tôi chỉ quan tâm chiếc đai."

Ứng cử viên cho ngôi vô địch Lightweight UFC Anthony Smith bắt đầu tỏ ra chán ngán về việc liên tục bị hỏi phỏng vấn về Jon Jones và anh khẳng định: "Tôi chỉ quan tâm chiếc đai."

Võ sĩ với biệt danh "trái tim sư tử" Anthony Smith hiện đang ngồi vững ở vị trí thứ 3 của hạng cân Light Heavyweight UFC sau trận thắng thuyết phục trước Volkan Oezdemir tại UFC Fight Night hồi tháng trước. 

Ngay lập tức, anh được xem như ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Light Heavyweight UFC và nhiều khả năng sẽ phải thi đấu với siêu sao Jon Jones bất kể nhà cựu vô địch có thể chiến thắng Alexander Gustafsson tại UFC 232 hay không.

Anthony Smith: Tôi nhắm tới chiếc đai. Còn Jon Jones? Chẳng nghĩa lý gì cả! - Ảnh 2.

Ở tuổi 30, Anthony Smith đang có chỗ đứng vững chắc tại Light Heavyweight UFC.

Trả lời phỏng vấn, Anthony Smith cho biết: 

"Rất nhiều người nói những thứ không hay ho về tôi. Này, tôi đã không hề sẵn sàng cho Oezdemir và Shogun, nhưng tôi thắng cả hai. Tôi không biết phải làm sao để vừa lòng người hâm mộ nữa!"

Anthony Smith: Tôi nhắm tới chiếc đai. Còn Jon Jones? Chẳng nghĩa lý gì cả! - Ảnh 3.

Trận thắng trước huyền thoại Mauricio Rua là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp Anthony Smith.

Riêng về phần Jon Jones, anh nhận định: 

"Jon Jones đang ở một vị trí rất kỳ cục và thiếu tư cách thi đấu những trận quan trọng như vậy. Tôi đã thắng 3 trận trong 5 tháng còn Jon Jones mất 5 năm. Tôi đã làm việc cật lực và cống hiến những trận đấu hay nhất. Tôi còn phải làm gì nữa? Jon Jones đã dính chất cấm hai lần rồi, và đó là điều bạn không thể biện hộ được."

Anthony Smith: Tôi nhắm tới chiếc đai. Còn Jon Jones? Chẳng nghĩa lý gì cả! - Ảnh 4.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, Anthony Smith rất có khả năng sẽ phải đối đầu Jon Jones.

Tuy vậy, Anthony Smith khẳng định rằng anh không cố gắng gây scandal với siêu sao lắm tài nhiều thật Jon Jones và cũng không thực sự quan tâm đến nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC. 

"Tôi không muốn tạo sự thù địch với Jon Jones. Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm đến việc anh ta là ai. Làm ơn ngưng đặt câu hỏi về gã gian lận ấy trước mặt tôi, vì tôi chỉ quan tâm đến chiếc đai."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm