Áp lực "phải giết Colby Covington" sẽ không thành gánh nặng cho Rafael dos Anjos?

thứ ba 5-6-2018 10:30:05 +07:00 0 bình luận
Sau những phát ngôn không kiêng nể gì của Colby Covington về quê hương Brazil, Rafael dos Anjos cho biết đã có không ít khán giả muốn anh "giết" Covington trên sàn đấu UFC 225.

Sau những phát ngôn không kiêng nể gì của Colby Covington về quê hương Brazil, Rafael dos Anjos cho biết đã có không ít khán giả muốn anh "giết" Covington trên sàn đấu UFC 225.

Từng xúc phạm, sỉ nhục dân Brazil là "lũ s... bẩn thỉu", gây hấn với những võ sĩ Brazil như Demian Maia và Fabricio Werdum, một cách tất nhiên, Colby Covington bị cộng đồng MMA Brazil căm ghét tột độ.

Mâu thuẫn càng được đẩy lên cao trào trong những ngày gần đây, khi một đại diện MMA Brazil khác - cựu vương Lightweight Rafael dos Anjos - chuẩn bị thượng đài cùng Colby Covington cho chiếc đai Interim Welterweight tại UFC 225 cuối tuần này.

Áp lực phải giết Colby Covington sẽ không thành gánh nặng cho Rafael dos Anjos? - Ảnh 1.

Khán gải Brazil căm ghét Colby Covington đến độ Covington từng hủy đấu ở UFC 224 Brazil vì sợ bị hành hung

"Có rất nhiều khán giả viết trên trang mạng xã hội của tôi rằng tôi phải "giết" Colby Covington tại UFC 225, phải cho anh chàng nếm mùi thất bại kinh khủng nhất mà anh ta từng gặp trong đời," Rafael dos Anjos chia sẻ trong buổi Media Call của UFC 225.

"Với tư cách là một đại biểu của đất nước Brazil, người ta không chỉ muốn tôi thắng, mà người ta còn muốn tôi dạy cho Covington một bài học nhớ đời."

Đề cập đến những lời khiêu khích mà Colby Covington tung ra trên Twitter, Rafael dos Anjos nhận xét rằng chúng đơn giản chỉ là "những chiêu quảng cáo dị hợm".

Tuy nhiên Rafael dos Anjos cho biết anh sẽ không để sự thù hận làm mờ mắt mình, và cũng sẽ không để áp lực "phải giết Colby Covington" từ khán giả nhà trở thành gánh nặng.

Áp lực phải giết Colby Covington sẽ không thành gánh nặng cho Rafael dos Anjos? - Ảnh 2.

Rafael dos Anjos tin rằng một cái đầu lạnh và tỉnh táo sẽ giúp anh chiến thắng tại UFC 225

Với RDA, giữ một cái đầu thật lạnh, thật tỉnh táo mới là thái độ đúng đắn để chuẩn bị cho trận tranh đai.

"Đây đã là lần thứ 38 tôi bước vào lồng sắt, với đủ những cung bậc cảm xúc của việc thắng thua. Không nhiều, cũng không ít, nhưng đủ để tôi biết tôi phải làm những gì để thắng," Rafael dos Anjos nói.

"Việc khán giả muốn tôi "giết" Colby Covington sẽ không trở thành gánh nặng tâm lý cho tôi. Tôi sẽ chiến thắng, chỉ bởi vì tôi cần chiến thắng và khát khao sở hữu chiến thắng."

Video Highlights Rafael dos Anjos

Trận Rafael dos Anjos vs. Colby Covington sẽ là trận Co-main Event của UFC 225: Whittaker vs. Romero 2. UFC 225 sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 10/6 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu United Center, Chicago, bang Illinois, với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên FOX Sports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm