Artem Lobov cho rằng để Zubaira Tukhugov thi đấu mới là án phạt nặng nhất

thứ sáu 12-10-2018 17:01:12 +07:00 0 bình luận
Mới đây, UFC tuyên bố hủy bỏ trận đấu giữa Artem Lobov và Zubaira Tukhugov tại UFC Fight Night 138. Và dĩ nhiên Artem Lobov phản đối điều này.

Mới đây, UFC tuyên bố hủy bỏ trận đấu giữa Artem Lobov và Zubaira Tukhugov tại UFC Fight Night 138. Và dĩ nhiên Artem Lobov phản đối điều này.

UFC Fight Night 138 dự kiến diễn ra tại Moncton vào ngày 27/10 tới đây. Trận đấu diễn ra ở hạng Featherweight giữa Artem Lobov và Zubaira Tukhugov có lẽ còn "hot" hơn cả trận đấu chính vì cả hai đều là bạn thân của kèo kinh điển trước đó: Conor McGregor - Khabib Nurmagomedov.

Nếu như vụ ẩu đả tại UFC 229 không diễn ra, chắc chắn khán giả sẽ được nhìn thấy Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đối mặt nhau một lần nữa, nhưng không phải trong lồng đấu mà là ở hai bên khu vực ban huấn luyện.

Tuy vậy, với lý do Zubaira Tukhugov tham gia vào vụ ẩu đả tại UFC 229 và trực tiếp tấn công Conor McGregor, trận đấu của anh nhanh chóng bị hủy bỏ.

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229.Artem Lobov tỏ ra không hài lòng về quyết định đó. Lý do chắc chắn không phải vì tiền bạc hay cơ hội thi đấu vì thực tế Artem Lobov vẫn xuất hiện tại UFC Fight Night 138 và sẽ được sắp xếp thi đấu với một võ sĩ khác.

Thay vào đó, Artem Lobov cho biết anh muốn thay mặt Conor McGregor "tự tay dạy cho Zubaira Tukhugov một bài học". 

Artem Lobov cho rằng để Zubaira Tukhugov thi đấu mới là án phạt nặng nhất - Ảnh 3.

Artem Lobov và Conor McGregor vốn là bạn thân từ khi siêu sao Ireland mới bắt đầu sự nghiệp MMA.

Trên mạng xã hội Twitter, Artem Lobov còn chỉ đích danh Chủ tịch UFC Dana White và yêu cầu ông "đừng để cho Zubaira Tukhugov có cơ hội thoát khỏi sự trừng phạt. Hãy đưa anh ta quay lại trận đấu!".

Artem Lobov cho rằng để Zubaira Tukhugov thi đấu mới là án phạt nặng nhất - Ảnh 4.

Artem Lobov: "Tôi muốn tự tay cho Zubaira Tukhugov một bài học".

Cũng trong một tuyên bố mới đây, Khabib Nurmagomedov tỏ ý không đồng tình về việc UFC trừng phạt và rút bỏ trận đấu của Zubaira Tukhugov. Anh thậm chí còn đưa ra tối hậu thư đe dọa rằng nếu Dana White chấm dứt sự nghiệp thi đấu tại UFC của Zubaira Tukhugov, chính anh cũng sẽ rời khỏi UFC cùng người đồng đội của mình.

Artem Lobov cho rằng để Zubaira Tukhugov thi đấu mới là án phạt nặng nhất - Ảnh 5.

Mới đây, Khabib Nurmagomedov cho biết anh sẵn sàng rời UFC nếu Zubaira Tukhugov phải chịu phạt.

Tuy vậy, Dana White không hoàn toàn có quyền xử trí trận đấu này. Vụ ẩu đả diễn ra tại Las Vegas nên Zubaira Tukhugov sẽ phải đợi án phạt từ Ủy ban thể thao Nevada sau cuộc họp ngày 24/10 sắp tới đây - tức là chỉ 3 ngày trước khi UFC Fight Night 138. 

Trước tình hình đó, bất kể hai phía có yêu cầu như thế nào thì chắc chắn Artem Lobov sẽ phải thượng đài với một đối thủ khác.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm