Artem Lobov không thèm cầm tiền phạt lố cân của Michael Johnson

thứ bảy 27-10-2018 20:45:24 +07:00 0 bình luận
Lố cân tại UFC Fight Night 138, Michael Johnson sẽ phải nộp phạt 20% số tiền hợp đồng. Nhưng Artem Lobov tuyên bố anh sẽ trả lại số tiền đó cho đối thủ sau khi trận đấu kết thúc.

Lố cân tại UFC Fight Night 138, Michael Johnson sẽ phải nộp phạt 20% số tiền hợp đồng. Nhưng Artem Lobov tuyên bố anh sẽ trả lại số tiền đó cho đối thủ sau khi trận đấu kết thúc.

Trận Co-main Event của UFC Moncton giữa Artem Lobov và Michael Johnson vẫn sẽ tiến hành như bình thường, dù Johnson đã lố cân trong buổi cân sớm. 

Artem Lobov không thèm cầm tiền phạt lố cân của Michael Johnson - Ảnh 1.

Lố cân tại UFC Fight Night 138, Michael Johnson (trái) sẽ phải nộp phạt 20% số tiền hợp đồng cho Artem Lobov.

Khi một võ sĩ bị lố cân, tùy vào số cân thừa nhiều hay ít, võ sĩ sẽ phải đền bù từ 20-40% số tiền hợp đồng cho đối thủ. Ví dụ như trong trường hợp của Michael Johnson, anh sẽ phải nhường 20% tiền hợp đồng cho Lobov khi lên cân với trọng lượng 147 lbs (66,7 kg).

Vấn đề này cũng khó trách được Michael Johnson. Nhận được thông báo thay thế Zubaira Tukhugov chỉ trong hơn một tuần, Johnson chỉ có thời gian rất giới hạn để cắt từ 175 lbs (79,3 kg) xuống 145 lbs (65,7 kg). 

Artem Lobov không thèm cầm tiền phạt lố cân của Michael Johnson - Ảnh 3.

Artem Lobov đã chơi rất đẹp khi hứa sẽ trả lại số tiền lương bị phạt cho Michael Johnson sau trận.

Theo lời kể của các nhân viên hậu trường, thì sau buổi weigh-in, Artem Lobov đã đến nói chuyện với Michael Johnson. 

Cụ thể cuộc nói chuyện không được ghi lại, tuy nhiên người ta kể lại rằng Lobov rất cám ơn Johnson vì đã nhận lời thi đấu, vì vậy Lobov hứa sẽ trả lại số tiền lương bị phạt cho Johnson sau trận.

Zubaira Tukhugov bị rút khỏi sự kiện UFC Fight Night 138 với Artem Lobov do có tham dự vụ ẩu đả với Conor McGregor tại UFC 229. Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) vẫn chưa có quyết định cuối cùng về án phạt dành cho Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov lẫn 3 võ sĩ đồng đội của "Đại bàng" đã ẩu đả với Conor.

Artem Lobov không thèm cầm tiền phạt lố cân của Michael Johnson - Ảnh 5.

Michael Johnson vẫn rất cần chiến thắng nếu không muốn rơi vào nguy cơ bị sa thải

Michael Johnson có một chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất với Andre Fili tại UFC Fight Night 135 ở Lincoln, Nebraska; cứu vãn anh khỏi bị UFC sa thải sau 3 trận thua liên tiếp. Thi đấu ở hạng Lightweight từ năm 2011, Michael Johnson đã quyết định chuyển xuống hạng Featherweight và đang có thành tích 1 thắng 1 thua ở hạng cân mới.

Bên kia chiến tuyến, Artem Lobov sẽ lồng bát giác UFC sau gần một năm vắng mặt kể từ tháng 10 năm 2017. Trước đó, Lobov vốn được được sắp xếp để thi đấu tại UFC 223, nhưng do vụ tấn công xe bus của Conor McGregor, anh đã bị loại khỏi sự kiện. Lobov hiện đang có 2 trận thua liên tiếp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm