“Baddest Motherf*****” Masvidal muốn đấu Boxing với Canelo

Y Tông
thứ tư 6-11-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Jorge Masvidal ngỏ ý muốn đấu boxing với nhà vô địch bốn hạng cân Canelo Alvarez.

Vào chủ nhật vừa qua không chỉ chứng kiến Canelo trở thành nhà vô địch bốn hạng cân mà còn nhìn thấy Jorge Masvidal trở thành “Baddest Motherf*****” của UFC trước Nate Diaz.

Cả hai đều có một chiến thắng của riêng mình, tuy nhiên mới đây Masvidal lại ngỏ ý muốn đấu với Canelo và cho rằng mình hoàn toàn nằm cửa trên.

“Liệu Canelo có phải là một boxer giỏi hơn tôi? Liệu anh ta tung ra 10000 cú jab nhiều hơn tôi, vì những gì mà anh ta làm cả ngày chỉ là boxing? Ừ, anh ta là một tay đấm giỏi hơn.”

“Nhưng tôi có thể dùng những yếu tố mà boxer không hay sử dụng trong lĩnh vực boxing một cách hợp pháp và vứt toàn bộ chiến thuật của Canelo ra ngoài. Ừ đúng vậy đấy.”

“Tôi là một gã to xác tự nhiên. Với găng boxing tôi sẽ không sợ sẽ làm hỏng tay của mình bởi vì đã có một đống băng quấn và băng keo trên tay, nó sẽ làm bàn tay cứng hơn chút đỉnh. Tôi nghĩ tôi hoàn toàn là một mối đe dọa hợp pháp ở đó.Thêm nữa sải tay tôi cũng dài hơn anh tay một chút.”

“Baddest Motherf*****” Jorge Masvidal khá tự tin khi nói về trận đấu với Canelo tuy nhiên sẽ có một chút vấn đề giữa hai võ sĩ. Hiện tại Masvidal đang ở hạng cân welterweight, trong khi Canelo trong trận vừa qua đã bước lên hạng cân light heavyweight.

“Baddest Motherf*****” Masvidal muốn đấu Boxing với Canelo

Jorge Masvidal đã nhận được danh hiệu "Baddest Mortherf******"

Dù vậy nhưng Jorge Masvidal có vẻ như đã biết được đối thủ tiếp theo mà anh sẽ muốn đấu là ai. Masvidal cũng tin rằng anh học được rất nhiều điều trong trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather vào năm 2017.

“Trận đấu giữa Conor và Mayweather đã giúp tôi học được nhiều điều và nhận ra thứ nào tốt và thứ nào không tốt. Tôi thấy rằng họ không thể đọc được chuyển động của chúng ta tốt như khi họ đấu với đồng nghiệp của họ. Chuyển động của chúng ta rất khác. Những điều đó tạo ra rắc rối cho các boxer.”

“Tôi nghĩ tôi có thể tung ra đủ nhiều những cú đấm để đánh trúng Canelo và đá đít anh ta một cách hợp lệ. Tôi sẽ nhắm tới knockout, dĩ nhiên là thế. Điều này không có nghĩa là tôi không tôn trọng anh ta. Tôi nghĩ Canelo là một võ sĩ thật thụ. Sẽ là một vinh dự nếu được thượng đài cùng Canelo.”

“Tuy nhiên gã người Mexico đó luôn nói vớ vẩn về việc không có một võ sĩ MMA nào có thể gây khó khăn cho anh ta. Tôi không đồng ý với điều đó.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm