Bản tin MMA 12/4: Hết FOX Sports, UFC được chiếu trên ESPN & NBC?

thứ năm 12-4-2018 8:46:47 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 12/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 12/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Hết FOX Sports, UFC sẽ được chiếu trên ESPN và NBC? Theo tin từ Terez Sports, giải MMA lớn nhất thế giới UFC đang đến rất gần với một hợp đồng chiếu các sự kiện UFC trên hai kênh thể thao ESPN và NBC.

Trước đó, UFC đã công bố việc họ sẽ không tiếp tục ký hợp đồng chiếu các sự kiện MMA trên FOX Sports, do UFC nâng giá quá cao so với mức giá mà FOX muốn.

UFC ESPN

Hết FOX Sports, UFC sẽ được chiếu trên ESPN và NBC?

Với hai nhà truyền thông mới, UFC cũng sẽ có những thay đổi nhất định, bao gồm các hạng cân mới (hạng 165 lbs cho nam, 105 lbs cho nữ), series The Ultimate Fighter bị hủy, thay vào đó là Contender Series của Dana White, và giá pay-per-view được kỳ vọng cũng sẽ giảm.

UFC vẫn phải bảo đảm 6 sự kiện UFC thu pay-per-view mỗi năm (là những sự kiện UFC có số như UFC 222, UFC 223 vừa qua). Đồng thời ESPN và NBC cũng sẽ hợp tác với UFC trong việc tiếp cận các võ sĩ để họ sản xuất các chương trình mới.

Holly Holm vs. Megan Anderson chính thức tại UFC 225 Chicago. UFC đã chính thức công bố Megan Anderson (8-2), người từng suýt đối đầu với Cris Cyborg năm ngoái cho danh hiệu vô địch hạng Featherweight nữ sẽ đối đồi với cựu nữ vương hạng Bantamweight Holly Holm (11-4) tại UFC 225 Chicago.

Megan Anderson Holly Holm
Megan Anderson vs. Holly Holm sẽ diễn ra tại UFC 225

Trong khi Megan Anderson được coi là một trong những ứng cử viên hiếm hoi có thể đánh bại Cyborg, Holly Holm đang đứng trước áp lực không nhỏ do chuỗi thua. Cô để thua 4 trận trong 5 trận đấu vừa qua.

UFC 225 đang được dẫn đầu bởi trận tranh đai Middleweight giữa Robert Whittaker và Yoel Romero.

Khabib Nurmagomedov khen HLV của Al Iaquinta: "Ông chỉ đạo tốt quá!" Trên chương trình The MMA Hours, Al Iaquinta kể lại rằng trong hiệp 5, khi anh bị Khabib Nurmagomedov ép vào lưới, Khabib đã quay sang Huấn luyện viên của Iaquinta, Matt Serra, rồi khen ông qua lưới sắt: "Ông chỉ đạo tốt quá!"

Khabib Nurmagomedov Al Iaquinta
Khabib Nurmagomedov trò chuyện với HLV của Al Iaquinta qua lưới sắt

Nhiều người cho rằng đó chỉ là một cách để Khabib làm thoái chí đối thủ, giống như cái cách mà anh từng gọi Edson Barboza hay Kevin Lee đầu hàng trong các trận đấu trước.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng Al Iaquinta đã có một trận đấu không quá tệ tại UFC 223, phần nào nhờ công của HLV Matt Serra.

Jose Aldo hẹn Jeremy Stephens đối đầu tại UFC on Fox 30 cuối tháng 7. Trước đó, Jose Aldo từng cho biết anh muốn đấu với Jeremy Stephens trên sân nhà Brazil tại UFC 224, còn Jeremy Stephens muốn trận đấu diễn ra ở UFC 225 Chicago.

Jose Aldo Jeremy Stephens

Jose Aldo hẹn Jeremy Stephens đối đầu tại UFC on Fox 30

Cuối cùng, cả hai địa điểm đều không được chọn:  Jose Aldo hẹn Jeremy Stephens đối đầu tại UFC on Fox 30 ở Calgary, Canada.

UFC on Fox 30 sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 7, còn chưa có trận đấu dẫn đầu nhưng nhiều khả năng trận Jose Aldo vs. Jeremy Stephens sẽ chỉ là trận Co-main Event.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm