Bản tin MMA 13/12: Mayweather có thể chơi MMA dưới cờ UFC?!

thứ tư 13-12-2017 8:21:17 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 13/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 13/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Floyd Mayweather có thể chơi MMA dưới cờ UFC?! Mới đây, Floyd Mayweather (50-0, 27 KOs) đã công bố trên mạng xã hội rằng anh có thể nhận tròm trèm 1 tỷ USD nếu anh quay lại và thi đấu 3-4 trận đấu MMA dưới cờ của UFC.

"Chỉ có một tay đấm là kẻ vĩ đại nhất mọi thời đại, và người đó là tôi," Mayweather nói trên livestream Instagram. "Tôi là võ sĩ giỏi nhất. Sẽ không ai vượt qua tất cả những thành công mà tôi đã đạt được."

"Tôi sẽ để các bạn quyết định xem tôi sẽ nghỉ hưu hay tiếp tục. Tôi sẽ không trở lại với cái giá quá non. Họ mới gọi cho tôi gần đây để tôi trở lại. Nếu tôi muốn, tôi có thể lập tức đến UFC... Tôi có thể ký một hợp đồng 3-4 trận trong lồng bát giác và kiếm được một tỷ USD."

Đây có lẽ là một đề nghị không tệ cho Mayweather - người sắp bước qua tuổi 41 vào tháng 2 năm sau. Bởi nếu Mayweather trở lại với Quyền Anh, anh sẽ là mục tiêu của những cái tên đình đám đồng thời rất nguy hiểm như  Gennady Golovkin, Saul Canelo Alvarez, hay thậm chí là Vasyl Lomachenko.

UFC 219 thử nghiệm găng mới chứa cảm biến. Nếu như trước đây, UFC chỉ đếm số đòn tung ra - số đòn trúng đích của các võ sĩ một cách thủ công, thì việc đeo bộ găng mới tích hợp cảm biến là một bước nhảy vọt về công nghệ.

Theo thông tin từ Ủy ban thể thao bang Nevada, các cảm biến trong găng sẽ đo đạc đến 12 nhân tố tạo thành cú đấm, từ sức tung đấm của võ sĩ tấn công đến lực chính xác tác dụng vào võ sĩ nhận đòn. Thông số này sau đó sẽ được gửi đến AI để tổng hợp, cung cấp thông tin ngay trong trận đấu, cũng như lưu trữ lại trong kho hồ sơ của UFC.

ufc gloves

Sẽ có một vài võ sĩ nhất định thử nghiệm những đôi găng chứa cảm biến tại UFC 219 

Sẽ có một vài võ sĩ nhất định thử nghiệm những đôi găng chứa cảm biến tại UFC 219 vào ngày 31/12 sắp tới. Hiệu quả thống kê của những chiếc găng mới này sẽ được thể hiện ngay trong quá trình phát sóng.

Valentina Shevchenko lần đần đầu thi đấu ở hạng Flyweight nữ. "Mỹ nữ Muay Thái" Valentina Shevchenko sẽ đối mặt với nữ võ sĩ Priscila Cachoeira tại UFC Fight Night 125 ở Belem, Brazil vào ngày 3/2/2018.

Trận đấu với Cachoeira là trận debut của Shevchenko ở hạng Flyweight nữ. Priscila Cachoeira hiện đang bất bại với thành tích 8-0.

Priscila Cachoeira valentina shevchenko

Priscila Cachoeira (trái) và Valentina Shevchenko (phải)

Jason Knight thừa nhận đã cắn đối thủ trong trận đấu, không tỏ ra hối hận. Trong trận đấu với Gabriel Benitez tại UFC Fight Night 123 vừa qua, Jason Knight đã cắn vào tay đối thủ khi Knight cúi xuống để takedown và Benitez cố gắng phòng ngự.

Bị cắn vào tay, Benitez đã khiếu nại với trọng tài, và Knight bị trừ một điểm ngay trong trận đấu. Tuy nhiên Knight không hối hận gì về hành động của mình.

"Đúng, tôi vô tình cắn vào tay Benitez cuối tuần qua," Knight viết trên Twitter. "Ai nhét ngón tay vào miêng tôi thì tôi cũng cắn thôi. Móc ngón tay vào miệng người khác không phải là cách chống takedown."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm