Bản tin MMA 14/3: Alex Oliveira sẽ hạ Carlos Condit trong 2 hiệp?

thứ bảy 14-4-2018 8:44:10 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Alex Oliveira sẽ hạ Carlos Condit trong 2 hiệp? Trở thành người thay thế Matt Brown, võ sĩ Alex Oliveira sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp khi anh gặp cựu vương hạng Welterweight của UFC Carlos Condit.

Alex Oliveira vs. Carlos Condit sẽ diễn ra sáng mai 15/4 (giờ Việt Nam) tại UFC on FOX 29 với tư cách là trận Co-main event.

ufc on fox 29

Alex Oliveira vs. Carlos Condit là trận Co-main Event của UFC on FOX 29

"Tôi sẽ phải rất cẩn trọng, bởi chắc chắn Condit muốn thắng bằng knockout," Alex Oliveira cho biết trên Combate.

"Condit dùng chỏ rất khéo, những pha phản đòn của anh ta cũng rất tốt. Tôi sẽ không để mình bị cuốn vào lối đánh của Condit, thay vì thế, tôi sẽ để anh ta bị cuốn vào lối đánh của tôi và hạ knockout anh ta. Cú knockout đó sẽ đến trong hiệp hai."

Luke Rockhold tiếp tục kế hoạch lên hạng Light Heavyweight, nhắm đến Alexander Gustafsson. Trò chuyện với Submission Radio, Luke Rockhold cho biết anh đã từ bỏ kế hoạch tái đấu với Michael Bisping. Giờ đây mục tiêu của anh là chiếc đai vô địch ở hạng cân mới Light Heavyweight.

"Tôi đã từ bỏ trận đấu với Bisping, như các bạn có thể đoán," Rockhold nói.

Luke Rockhold
Luke Rockhold muốn thay thế vị trí của Daniel Cormier ở hạng Light Heavyweight

"Bisping biết rằng anh ta không thể gặp may trong trận tái đấu, cho nên anh ta chỉ có thể "chém gió" trên mạng xã hội, nói rằng anh ta sẵn sàng nhưng khi UFC đưa hợp đồng tới thì Bisping lập tức lỉnh mất. Thế nên tôi sẽ bỏ qua nó và tiếp tục đi trên con đường của tôi."

Tiến quân lên hạng Light Heavyweight, mục tiêu lớn nhất của Luke Rockhold sẽ là Alexander Gustafsson - người mà anh coi là ứng viên duy nhất cản đường mình tới ngôi vương. Những võ sĩ khác ở hạng cân này không nhận được bao nhiêu sự coi trọng từ Rockhold.

Chân Tử Đan tiết lộ hình ảnh đầu tiên từ phim trường "Diệp Vấn 4". Sau khi công bố mình sẽ tham dự phần 4 của series phim võ thuật về võ sư Vịnh Xuân Diệp Vấn vào cuối năm ngoái, đây là lần đầu tiên Chân Tử Đan tiết lộ hình ảnh từ phim trường "Diệp Vấn 4".

Ngôi sao phim võ thuật cho biết phần 4 nhiều khả năng là phần cuối cùng của "Diệp Vấn", với nội dung chính là chuyến hành trình sang Mỹ để đồng hành cùng Lý Tiếu Long.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm