Bản tin MMA 14/3: Có bao nhiêu khả năng Ronda Rousey trở lại UFC?

thứ tư 14-3-2018 9:13:32 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Có bao nhiêu khả năng Ronda Rousey trở lại UFC? Ronda Rousey mới đây đã nhận định rằng khả năng cô trở lại sàn đấu UFC rất thấp trong cuộc phỏng vấn trên The Ellen Degeneres Show.

"Tôi nghĩ rằng việc tôi trở lại với MMA cũng giống như việc tôi trở lại thi đấu Judo tại Olympic vậy," Rousey nói. "Không ai buộc tôi phải viết đơn nghỉ hưu khi rời Judo, tương tự với võ tổng hợp. Tôi chỉ đang làm công việc tôi ưa thích, và WWE là lựa chọn của tôi vào thời điểm hiện tại."

Ronda Rousey cho biết cô không chỉ tham gia WrestleMania 34 vào tháng 4 tới mà còn ký hợp đồng toàn thời gian với WWE. Tại WrestleMania 34, Rousey nhiều khả năng sẽ cùng Kurt Angle đối đầu với cặp đôi quyền lực của WWE Triple-H và Stephan McMahon.

Vasyl Lomachenko vs. Jorge Linares sẽ diễn ra vào ngày 12/5. ESPN đã xác nhận ngôi sao Ukraina Vasyl Lomachenko (10-1, 8 KOs) sẽ chuyển từ hạng cân junior lightweight (130 lbs) lên hạng lightweight (135 lbs) để đấu với nhà vô địch WBA Jorge Linares (44-3, 27 KOs) trong tháng 5 năm nay.

Lomachenko đã có 3 chiến thắng trong năm 2017 trước Jason Sosa, Miguel Marriaga và gây tiếng vang lớn nhất khi hạ Guillermo Rigondeaux vào tháng 12. Từng giành nhiều danh hiệu ở hạng featherweight và junior lightweight, đây là lần đầu Lomachenko thi đấu ở lightweight nhưng anh vẫn tỏ ra khá chắc chắn về phần thắng của mình.

Vasyl Lomachenko vs. Jorge Linares
Vasyl Lomachenko vs. Jorge Linares

Trận Vasyl Lomachenko vs. Jorge Linares sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Madison Square Garden, New York vào ngày 12/5. Khán giả có thể theo dõi trận đấu trực tiếp trên ESPN.

Paulo Costa rời UFC Atlantic City do chấn thương. Paulo Costa (11-0 MMA, 3-0 UFC) cho biết chấn thương cơ hai đầu đã buộc anh phải rút khỏi trận đấu với Uriah Hall (13-8 MMA, 6-6 UFC) tại UFC Fight Night 128. Hiện chưa rõ Uriah Hall có còn ở lại sự kiện hay không.

Paulo Costa
Paulo Costa đang là cái tên rất được chú ý tại hạng Middleweight

"Tôi có một chấn thương khá nghiêm trọng, bị rách một phần gân nối cơ hai đầu," Paulo Costa viết trên Instagram.

"Tôi rất xin lỗi vì để mọi người phải chờ một thời gian nữa, nhưng tôi cần hồi phục trước khi tiếp tục cống hiến trên sàn đấu. Có lẽ tôi sẽ trở lại trong tháng 6." 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm