Bản tin MMA 17/3: CM Punk đã tiến bộ 200% so với trước kia?

thứ bảy 17-3-2018 8:36:48 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 17/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 17/3 sẽ được cập nhật liên tục.

CM Punk đã tiến bộ 200% so với trước kia? Trả lời phỏng vấn trên The Luke Thomas Show, HLV Duke Roufus rất khen ngợi tinh thần cầu thị của CM Punk trong quá trình tập luyện. Đồng thời, Roufus cũng cho biết CM Punk hiện đang sắp hoàn thiện hợp đồng để có trận đấu tiếp theo.

"CM Punk đã tiến bộ 200% so với trước kia," Roufus cho biết. "CM Punk là một ngôi sao, nhưng cậu ấy rất khác so với những người nổi tiếng mà tôi biết. Rất tốt, rất chăm chỉ, CM Punk được rất nhiều đồng đội quý mến và cậu ấy đã tiến bộ nhiều."

duke roufus cm punk
HLV Duke Roufus và CM Punk

"Chúng tôi đang nỗ lực đám phán các thỏa thuận cho trận đấu tiếp theo của CM Punk. Chắc rằng UFC sẽ công bố trận đấu ấy sớm. Có điều chúng tôi chưa thể chắc chắn nó sẽ diễn ra vào thời điểm nào, cá nhân tôi thì mong CM Punk sẽ cùng thi đấu với Sergio và các đồng đội khác tại UFC Chicago."

Tyron Woodley dựng kế hoạch tập luyện cho Floyd Mayweather như thế nào? Sau ý kiến của Floyd Mayweather hôm qua, Tyron Woodley cũng phải thừa nhận rằng khoảng thời gian 2 tháng rưỡi là quá lạc quan để Floyd Mayweather có thể thượng đài MMA. 

"Chắc chắn không một võ sĩ UFC nào có thể vượt qua trình độ boxing của Floyd, nên tất cả những gì mà tôi đang tập trung là làm thế nào để buộc đối thủ của Floyd phải chơi đánh đứng," Tyron Woodley cho biết trên The Hollywood beatdown.

"Tôi nghĩ sẽ cần 3-4 tháng để thực hiện điều này, và khoảng 6-8 tháng để Floyd thêm những cú đá và quật ngã vào kho vũ khí của anh ấy."

Dana White xuất hiện trong game UFC 3 với tư cách... võ sĩ. Chủ tịch UFC Dana White mới đây đã cho biết EA Sports sẽ thêm ông vào danh sách võ sĩ trong game UFC 3. Ngài Chủ tịch 48 tuổi sẽ có mặt ở hạng Light Heavyweight, thiên hướng về boxing nhưng kỹ năng Jiu-jitsu của ông cũng sẽ không tệ.

dana white ufc 3
Tạo hình của Dana White trong game UFC 3

"Từ những gì EA nói với tôi, các khán giả đã đề nghị kéo tôi vào game từ rất lâu," White cho biết.

"Họ hỏi tôi và đương nhiên tôi trả lời rằng có, tôi muốn có mặt trong game. Nó vui mà. Gửi tới tất cả những người từng muốn đấm vào mặt tôi trong suốt hai mươi năm nay, đây là cơ hội cho các người đấy!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.