Bản tin MMA 19/1: UFC 220 sẽ không là một thử thách với Ngannou

thứ sáu 19-1-2018 8:34:06 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/1 sẽ được cập nhật liên tục.

UFC 220 sẽ không là một thử thách với Ngannou. Trong buổi họp báo trước UFC 220, Francis Ngannou phải trả lời khá nhiều nghi vấn về việc liệu anh có đủ sức bền để thực hiện một trận đấu tranh đai 25 phút hay không, khi mà trước đó anh chẳng mấy khi để trận đấu lâu quá hiệp 1. 

francis ngannou

Francis Ngannou chẳng mấy khi để trận đấu lâu quá hiệp 1

"Tôi không bao giờ muốn trận đấu kéo dài hết 25 phút. Tôi muốn ra về sớm để mở tiệc kia," Ngannou cho biết. "Tuy nhiên tôi không sợ nếu trận đấu bị kéo dài. Tôi đến đây là để tranh đai vô địch, tất nhiên tôi sẽ chuẩn bị để thi đấu trong trọn vẹn 25 phút."

Francis Ngannou cũng khẳng định rằng UFC 220 sẽ không là một thử thách với anh. Thay vì thế, Miocic mới là người đang phải sợ. Còn về đối thủ tiếp theo sau khi giành đai, Ngannou điểm danh Brock Lesnar bởi "Lesnar là một gã khổng lồ rất khỏe, tôi muốn thử sức với anh ta."

Daniel Cormier chẳng lo lắng gì về việc Oezdemir tập chung với đồng đội. Là đồng đội, bạn tập của Daniel Cormier tại AKA đến hàng năm trời, kỹ thuật của Cormier chắc chắn không phải là bí mật gì với Luke Rockhold.

daniel cormier

Daniel Cormier

Bởi vậy, không ít khán giả đã lo lắng cho DC khi thấy Rockhold lần này lại chuyển sang tập luyện với Volkan Oezdemir - người sẽ thách đấu đai vô địch Light Heavyweight cuối tuần này tại UFC 220.

"Luke tập với đối thủ của tôi à?," Cormier nói. "Bản thân tôi không thấy đó là một vấn đề. Sự trợ giúp mà Luke có thể cung cấp cho Volkan là có hạn: Luke đâu có đánh thắng được tôi đâu. Thế thì cậu ta dạy được gì cho Volkan cơ chứ?"

Dana White không muốn Conor McGregor gặp lại Floyd Mayweather trên sàn. Chí ít, trong thời gian gần, Dana White chắc chắn sẽ không muốn điều này diễn ra.

dana white

Dana White

"Không. Tôi không muốn lặp lại trận đấu này thêm bất cứ một lần nào nữa," White khẳng định.

"Tôi đã nghe nói việc Floyd Mayweather lên sàn nhảy Las Vegas đêm qua với chiếc áo Conor McGregor, tôi cũng biết Floyd và Conor gần đây lại khẩu chiến với nhau. Nhưng giờ thì tôi muốn Conor tập MMA trở lại và bảo vệ đai."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm