Bản tin MMA 22/11:Martin Nguyễn sẽ có 3 đai vô địch đầu năm 2018?

thứ tư 22-11-2017 8:27:54 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 22/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 22/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Martin Nguyễn sẽ có 3 đai vô địch đầu năm 2018? Trong một phỏng vấn được đăng tải trên MMAnytt.com, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong cho biết trận đấu giữa Bibiano Fernandes - nhà ĐKVĐ Bantamweight - với Martin Nguyễn - người đang giữ đai hai hạng cân Featherweight và Lightweight - rất có thể sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.

"Tôi nghĩ chúng ta sẽ có trận đấu giữa Bibiano và Martin vào tháng 3 năm 2018. Cả hai người đều đã đồng ý đấu," Ông Sityodtong nói. "Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu lớn, tôi chưa thể khẳng định đây sẽ là trận đấu lớn nhất, nhưng nó rất lớn. Bibiano là một huyền thoại, là một trong những võ sĩ hạng Bantamweight xuất sắc nhất thế giới."

"Martin Nguyễn thì đã khiến cả thế giới bất ngờ, đến 2 lần. Cậu ấy có thể làm điều đó lần thứ 3 và trở thành nhà vô địch 3 hạng cân. Martin Nguyễn là một võ sĩ rất tuyệt, với khả năng knockout chỉ từ một cú đấm. Quan trọng nhất, cậu ấy là một tấm gương đẹp. Nếu anh có con, hãy để Martin trở thành người anh hùng của nó. Martin có đủ mọi phẩm chất đẹp nhất của một người võ sĩ."

Xem Trần Văn Thảo tranh đai WBC ở đâu? Với tư cách là trận tranh đai WBC đầu tiên có sự xuất hiện của một tay đấm Việt, trận đấu giữa Trần Văn Thảo (6-0, 4 KOs) với tay đấm người Indonesia George Lumoly sẽ là một trận đấu vô cùng có ý nghĩa cho sự phát triển của Quyền Anh Việt Nam.

Trận tranh đai Interim WBC của Trần Văn Thảo dự kiến sẽ diễn ra ở Suamlum Night Bazaar, Ratchadaphisek, Bangkok. Kênh truyền hình Let's Việt tường thuật trực tiếp trận đấu vào lúc 2 giờ chiều ngày 23/11/2017. Webthethao cũng sẽ cập nhật tin tức về trận đấu của Trần Văn Thảo theo chân võ sĩ.

Võ sĩ Trần Văn Thảo sinh ngày 23/4/1992, quê ở TP HCM, hiện đang đầu quân cho Saigon Sports Club. Trần Văn Thảo hiện đang là một trong những võ sĩ hiếm hoi của Việt Nam có mặt trên đấu trường Quyền Anh chuyên nghiệp. Trong bối cảnh Boxing nam Việt Nam thường không có kết quả tốt tại các sân chơi khu vực, đây là một bước tiến lớn của Quyền Anh Việt.

Đối thủ của Trần Văn Thảo là George Lumoly (8-3-1, 6 KOs), đến từ Jakarta, Indonesia. Lumoly bắt đầu thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp từ năm 2013. Trước đây, George Lumoly thi đấu ở hạng Light flyweight (49 kg) và mới giành ngôi vô địch Indonesia Professional Boxing Commission hồi tháng 9 vừa qua.

Lineker vs. Rivera chính thức tại UFC 219. John Lineker đã được toại nguyện khi anh sẽ trở thành người thay thế Dominick Cruz (bị gãy tay) để đấu với Jimmie Rivera tại sự kiện cuối năm của UFC vào ngày 30/12.

"Tôi muốn đấu với Jimmie Rivera," Lineker cho biết trên AG Fight. "Tôi đã rất sẵn sàng. Trận đấu tiếp theo của tôi sẽ không buồn chán như lần đối đầu với Marlon Vera. Tôi đang vào guồng và sẽ lại cống hiến những pha tấn công rực lửa."

john lineker

John Lineker (trái) có những cú đấm nặng không tưởng ở hạng Bantamweight

Cùng tại UFC 219, Kamaru Usman vẫn đang gặp rắc rối với việc tìm kiếm người đối đầu, khi mà Emil Meek rất có thể sẽ không thi đấu được do vấn đề visa.

Fight Card của UFC 219 đến thời điểm hiện tại:

Cris Cyborg vs. Holly Holm 

Khabib Nurmagomedov vs. Edson Barboza

Jimmie Rivera vs. John Lineker

Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza

Carlos Condit vs. Neil Magny

Khalil Rountree Jr. vs. Gökhan Saki

Dan Hooker vs. Marc Diakiese

Kamaru Usman vs. Emil Weber Meek

Louis Smolka vs. Matheus Nicolau

Myles Jury vs. Rick Glenn

Marvin Vettori vs. Omari Akhmedov

"Cá sấu" Jacare Souza sẽ tái xuất đầu năm 2018? Trận kịch chiến của hạng Middleweight giữa Jacare Souza và Derek Brunson rất có thể sẽ diễn ra tại Brazil đầu năm 2018, theo lời của Jacare Souza.

jacare souza

"Cá sấu" Jacare Souza sẽ tái xuất đầu năm 2018?

"UFC đã đề nghị cho tôi một trận đấu với Derek Brunson vào ngày 3/2 tại UFC Fight Night 125, Belem do Para, Brazil," Jacare viết trên Twitter. "Tôi đã đồng ý để đấu trên sân nhà. Mong là Derek Brunson không có lý do nào để từ chối thời gian và địa điểm cho trận đấu."

Daniel Cormier sẵn sàng đấu với Gustafsson/Saint Preux nếu Oezdemir vướng vòng lao lý. Phát biểu trên The Anik & Florian Podcast, Daniel Cormier cho biết anh sẽ không kén chọn đối thủ tiếp theo cho trận bảo vệ đai của mình. 

"Volkan Oezdemir đang giữ chuỗi thắng dài nhất hạng cân, nên đáng lẽ cậu ta đã có thể có trận tranh đai. Nhưng nếu vụ đánh người buộc cậu ta phải bỏ qua cơ hội tranh đai, tôi sẽ tìm một người khác," DC nói.

daniel cormier

Daniel Cormier sẵn sàng đấu với Gustafsson/Saint Preux nếu Oezdemir vướng vòng lao lý

"Sau Oezdemir, tất nhiên là tôi muốn tái đấu với Alexander Gustafsson. Hôm qua vài người bảo tôi rằng đội Ovince Saint Preux cũng nhắm đến trận tranh đai, bởi chuỗi thắng của họ cũng đang rất tốt. Có lẽ họ nên đối đầu với nhau, ai thắng sẽ có trận tranh đai."

Vụ án doping của Jon Jones hoãn xử đến tháng 2/2018. Theo thông tin từ Ủy ban Thể thao bang California (California State Athletic Commission - CSAC), án doping của Jon Jones sẽ hoãn thời hạn xử đến tháng 2/2018.

jon jones

Vụ án doping của Jon Jones hoãn xử đến tháng 2/2018

Trước đó, CSAC từng dự định thực hiện phiên xét xử Jon Jones vào ngày 12/12 tại Sacramento. Ngày chính thức thực hiện phiên xử của Jon Jones còn chưa được quyết định - nhiều khả năng CSAC sẽ họp và đưa ra đề nghị trong tháng này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm