Bản tin MMA 23/10: Người hỗ trợ xông lên đấm võ sĩ trên sàn MMA

thứ hai 23-10-2017 7:49:57 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/10.

Người hỗ trợ xông lên đấm võ sĩ trên sàn MMA. Trận đấu giữa Norman Parke và Mateusz Gamrot tại KSW 40 kết thúc không vui vẻ gì. Mateusz Gamrot đã có hai pha chọc mắt và một pha đá hạ bộ về phía đối thủ Norman Parke. Pha chọc mắt thứ hai trực tiếp khiến trận đấu bị dừng lại và trở thành một trận đấu No Contest.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây. Kết thúc trận đấu Norman Parke tiếp tục cãi cọ với các đồng đội của Mateusz Gamrot. Thấy một người bị đẩy văng đi, một người hỗ trợ (cornerman) của Mateusz Gamrot đã không kiềm chế nổi và đấm vào cổ Norman Parke ngay trên sàn đấu.

Joshua tin rằng Canelo là boxer xuất sắc nhất. Trong một buổi trò chuyện trên talkSPORT, Anthony Joshua đã nhận xét rằng Canelo Alvarez là võ sĩ Quyền Anh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

"Canelo. Chắc chắn rồi, Canelo sẽ là lựa chọn số 1 của tôi," Anthony Joshua khẳng định.

canelo alvarez

"Canelo hiện nay đã khác nhiều so với Canelo trong trận đấu cùng Mayweather

Lý do mà Anthony Joshua chọn Canelo Alvarez là bởi Canelo còn trẻ, có tính dẻo rất lớn và đang càng ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.

"Hãy nhìn kỹ Canelo. Trong khi các võ sĩ thường bị gò bó trong lối đánh riêng của mình thì Canelo vẫn còn rất trẻ, chỉ mới 27 tuổi, và luôn luôn phát triển thêm các kỹ thuật mới trong mỗi lần chuẩn bị thi đấu. Canelo hiện nay đã khác nhiều so với Canelo trong trận đấu cùng Mayweather, có thể thấy rõ điều đó trong trận đấu với Amir Khan hay Gennady Golovkin."

McGregor vs. St.Pierre không quá xa xôi? Gần đây, những lời đồn về trận Superfight giữa Conor McGregor và Georges St-Pierre đang bắt đầu nóng trở lại.

Có vài nguồn tin chưa được xác thực cho rằng đội McGregor chậm chạp không ký hợp đồng là bởi họ đang chờ xem Georges St-Pierre có đánh bại Michael Bisping tại UFC 217 vào sáng 5/11 (giờ Việt Nam) hay không.

conor mcgregor georges st-pierre
McGregor vs. St.Pierre không quá xa xôi?

Thái độ "không đồng ý, không phản đối" của Chủ tịch UFC Dana White càng khiến các fan hâm mộ lo lắng hơn về khả năng Conor McGregor sẽ lại dấn thân vào những cuộc chinh phục Superfight thay vì làm tròn trách nhiệm bảo vệ đai của một nhà vô địch.

"Till còn chưa đối đầu với một Cowboy thực sự!" Đó là nhận định của Mike Perry sau trận đấu KO ấn tượng mà Darren Till đã thực hiện trước Donald "Cowboy" Cerrone tại UFC FN 118 vừa qua.

Kết thúc trận đấu, Darren Till và Mike Perry đã tranh cãi gay gắt ngay trên sàn, hai người thậm chí thách đấu lẫn nhau ngay tại chỗ.

"Tôi không phủ nhận Donald Cerrone đã có một màn trình diễn kém cỏi. Donald đáng lẽ đã có thể thi đấu tốt hơn nhiều," Mike Perry cho biết. "Điều này không có nghĩa là Darren Till cũng sẽ gặp may khi đối đầu với tôi."

Tuy nhiên trận Darren Till vs. Mike Perry hiện vẫn đang phải nằm trong danh sách chờ. Mike Perry sẽ có một trận đấu khác với Santiago Ponzinibbio trong tháng 12 tại Winnipeg, Canada.

Julianna Pena suýt đặt tên con gái theo tên đối thủ đã đánh bại cô. Bé gái chưa ra đời của nữ võ sĩ Juliana Pena suýt được đặt tên là "Valentina", trùng tên với Valentina Shevchenko - người duy nhất đã chiến thắng Pena tại UFC.

"Khá buồn cười là tôi không xem trận Shevchenko - Nunes, nhưng vào đêm UFC 215 diễn ra, tôi đã dự định nếu Shevchenko thắng, tôi sẽ đặt tên con gái là Valentina," Pena kể lại. Cô và chồng phát hiện gia đình sẽ đón thêm thành viên mới đúng tối UFC 215.

valentina shevchenko

Bé gái nhà Pena suýt được đặt tên theo tên Valentina Shevchenko

"Tôi nghĩ Valentina là một cái tên đẹp. Nhưng mà đêm đó, Shevchenko lại để thua... Thành ra chúng tôi đã loại cái tên Valentina ra khỏi danh sách."

Thay vì thế, vợ chồng nhà Pena quyết định đặt tên cho con gái là Isabella.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm