Bản tin MMA 23/2: Conor McGregor sẽ trở lại trong tháng 9

thứ sáu 23-2-2018 9:33:47 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 23/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Conor McGregor sẽ trở lại trong tháng 9. Chủ tịch UFC Dana White đã khẳng định việc Conor McGregor sẽ diễn ra trước khi UFC 223 bắt đầu, và sẽ là thật sự chứ không hề lấp lửng như những tháng vừa qua. Về sự trở lại của siêu sao, White tin rằng Conor sẽ đứng trên sàn đấu vào khoảng giữa mùa thu năm nay.

"Conor hiểu những điều chúng tôi cần làm. Cậu ấy muốn có thời gian nghỉ ngơi, đồng ý. Nhưng hạng cân vẫn phải tiếp tục cạnh tranh. Không thể cứ mãi đình đốn được," White khẳng định.

dana white

Dana White: Không thể cứ mãi đình đốn được!

Về phần trận Mayweather - McGregor 2, ngài Chủ tịch UFC cho biết chưa chắc trận tái đấu với Floyd Mayweather sẽ diễn ra, chứ đừng đề cập đến việc nó có thể diễn ra trên sàn MMA hay không. 

"Tôi vẫn cho rằng trận đấu thích hợp nhất cho Conor là với người thắng trong trận Tony (Ferguson) vs. Khabib (Nurmagomedov). Trước kia Conor từng công bố trở lại trong tháng 8, giờ là tháng 9."

Brock Lesnar luôn "sẵn sàng" để trở lại UFC một lần nữa. Trả lời về tin đồn Brock Lesnar có thể trở lại UFC sau khi hợp đồng với WWE kết thúc vào tháng 4 năm nay, HLV Paul Hayman cho biết mọi việc đều có khả năng. 

"Thời gian nghỉ ngơi giúp Brock có sức khỏe rất tốt,"  HLV Hayman nói.

"Các võ sĩ UFC là những vận động viên có thể chất hàng đầu thế giới, nhưng họ cũng hao phí rất nhiều thể lực trong những khóa tập luyện suốt cả năm. Cơ thể của họ không có thời gian để nghỉ ngơi, để được hồi phục đầy đủ... Tôi cho rằng nếu Brock muốn trở lại UFC, cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện được điều đó."

Vì sao Conor McGregor không thể đối đầu với Frankie Edgar tại UFC 222? Theo tiết lộ của chính nhà vô địch, McGregor từng muốn thay thế Max Holloway, nhà ĐKVĐ bị chấn thương phải rút khỏi UFC 222; tuy nhiên UFC đã từ chối cho McGregor đấu với Frankie Edgar.

conor mcgregor

Conor McGregor từng có dự định thay thế Max Holloway tại UFC 222

"Tôi đã đặt tên mình vào vị trí thay thế để đối đầu với Frankie Edgar khi Max Holloway rút khỏi sự kiện," McGregor viết trên Instagram. "Nhưng người ta bảo tôi rằng UFC sẽ không để tôi đấu với Edgar khi mà họ có quá ít thời gian để gặt lợi nhuận từ một trận đấu như vậy."

Với McGregor, đây là một điều đáng tiếc bởi Frankie Edgar là "võ sĩ Featherweight cuối cùng" còn chưa đối đầu với anh. Sau khi Holloway rút khỏi trận đấu, giờ Frankie Edgar sẽ đối đầu với ngôi sao trẻ Brian Ortega.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm