Bản tin MMA 24/1: White tin Brock Lesnar có thể trở lại UFC

thứ tư 24-1-2018 8:30:41 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 24/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 24/1 sẽ được cập nhật liên tục.

White tin rằng Brock Lesnar có thể trở lại UFC. Ngôi sao WWE Brock Lesnar vẫn có thể quay lại sàn đấu UFC, Chủ tịch Dana White cho biết khi được Associated Press phỏng vấn. 

"Tôi đoán Brock Lesnar có thể sẽ chấp nhận thêm một trận đấu nữa trên sàn UFC. Đơn giản là vì Brock mê chiến đấu," White nói.

brock lesnar

Brock Lesnar

Brock Lesnar, dù chủ yếu trình diễn tại WWE, vẫn là một cái tên rất hấp dẫn đối với khán giả UFC. Gần đây nhất, Lesnar từng có một chiến thắng trước Mark Hunt tại UFC 200 vào năm 2016, tuy nhiên do dính doping, chiến thắng này đã bị đổi thành No Contest.

Nếu ngôi sao WWE trở lại với UFC, lần này anh chắc chắn sẽ phải nghiêm túc thực hiện kiểm tra doping trước trận đấu đủ 6 tháng. Những đối thủ tiềm năng cho Lesnar có thể bao gồm Francis Ngannou hay Jon Jones trong tương lai.

Cháy vé trận Joseph Parker vs. Anthony Joshua. Theo xác nhận của phòng vé sân vận động Principality, trận đấu thống nhất đai Quyền Anh hạng nặng giữa Joseph Parker và Anthony Joshua đã bán sạch 70.000 ghế trong thời gian ngắn kỷ lục. Chưa rõ số liệu cụ thể là bao nhiêu, tuy nhiên ông bầu Eddie Hearn cho biết tất cả các vé đã hết nhẵn trong chưa đầy một ngày.

Joseph Parker vs. Anthony Joshua
Joseph Parker vs. Anthony Joshua

Kỷ lục trước đó của phòng vé cũng thuộc về một trận đấu của Anthony Joshua khi anh đối đầu với Carlos Takam. Trận Joseph Parker vs. Anthony Joshua sẽ diễn ra vào đêm 31/3.

Cris Cyborg sẵn sàng đối đầu với Amanda Nunes tại UFC 226. Cris Cyborg công bố trên mạng xã hội rằng phía cô cuối cùng cũng đã đồng ý thực hiện trận superfight hai hạng cân với nhà vô địch hạng Bantamweight nữ Amanda Nunes. 

"Tôi đã đồng ý đấu với Amanda Nunes vào ngày 7/7 tại UFC 226, trong tuần lễ International Fight Week," Cyborg viết trên Facebook. "Tôi đang đợi quản lý dàn xếp nốt hợp đồng để trận superfight có thể bắt đầu."

cris cyborg amanda nunes

Cris Cyborg sẵn sàng đối đầu với Amanda Nunes tại UFC 226

Trên lý thuyết, đây sẽ là một trận đấu đủ ác liệt, khi mà cả Nunes lẫn Cyborg đều là những võ sĩ có sở trường tấn công dồn dập. Trước đó, Cris Cyborg không mấy mặn mà với ý tưởng phải thượng đài với người đồng hương Brazil, tuy nhiên có lẽ cô đã bị Nunes và Chủ tịch Dana White thuyết phục.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm