Bản tin MMA 25/1: Ferguson vẫn "bối rối" về cái đai Lightweight

thứ năm 25-1-2018 10:58:50 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Tony Ferguson vẫn "bối rối" về cái đai Lightweight. Khác với Khabib Nurmagomedov, mặc dù vẫn tự gọi mình là nhà vô địch hạng Lightweight, Tony Ferguson vẫn bối rối trước việc trận đấu sắp tới của anh tại UFC 223 là dành cho đai chính thức hay đai Interim. 

tony ferguson

Tony Ferguson

"Tất nhiên tôi không thoải mái. Tôi là nhà đương kim vô địch, tôi giữ đai, nhưng chẳng biết chiếc đai ấy có chính thức hay không," "El Cucuy" cho biết trên The MMA Hour.

"Một mặt, Dana White nói tôi sẽ đấu cho chiếc đai chính thức, một mặt, Dana lại bảo ông ta hy vọng Conor McGregor sẽ về bảo vệ đai. Tôi rất quý Dana, nhưng tôi cũng chẳng hiểu ông ta đang muốn gì.

Nate Diaz tuyên bố sẽ trở lại trong tháng 5-6. Viết trên Instagram, Nate Diaz khẳng định mình mới là "nhà vô địch đích thực" của hạng Lightweight, đồng thời cho biết các võ sĩ của hạng cân nên chuẩn bị kỹ càng cho sự trở lại của anh vào tháng 5 - tháng 6 năm nay. 

nate diaz

Nate Diaz là người đầu tiên cho Conor McGregor nếm mùi thất bại trên đấu trường UFC

Là người đầu tiên cho Conor McGregor nếm mùi thất bại trên đấu trường UFC, Nate Diaz là cái tên hứa hẹn cho nhiều trận superfight tiềm năng. Ông em nhà Diaz chưa xác nhận bất cứ đối thủ nào trong sự trở lại này.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông sẽ đề cử một vài cặp đấu cho Nate Diaz, tuy nhiên sẽ không là trận McGregor - Diaz 3 khi mà Conor McGregor sẽ là người tranh đai tiếp theo sau trận Ferguson vs. Khabib.

Darren Till và Gunnar Nelson sẽ đụng độ tại UFC London. Huấn luyện viên trưởng của SBG Ireland John Kavanagh mới đây đã xác nhận việc Gunnar Nelson của team SBG sẽ thượng đài cùng đối thủ trẻ Darren Till vào ngày 17 tháng 3 năm nay.

gunnar nelson darren till

Gunnar Nelson và Darren Till sẽ đụng độ tại UFC London

Gunnar Nelson đang rất muốn khẳng định lại bản thân sau khi phải trải qua một trận thua trước Santiago Ponzinibbio ngay trên sân nhà tại UFC Glasgow. Còn Darren Till thì đang là một gương mặt đang nhận được sự chú ý rất lớn nhờ chiến thắng Donald Cerrone.

Sự kiện UFC London đang có một vài võ sĩ rất tiềm năng như Jimi Manuwa, Jan Blachowicz, Mark Godbeer,... và đặc biệt là cựu vương Middleweight Michael Bisping.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm