Bản tin MMA 25/12: "Bàn tay đá" John Lineker rút khỏi UFC 219

thứ hai 25-12-2017 7:35:43 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 25/12 sẽ được cập nhật liên tục.

"Bàn tay đá" John Lineker rút khỏi UFC 219. John Lineker đã công bố việc anh chính thức rút lui khỏi trận đấu với Jimmie Rivera trong trận đấu Main card tại UFC 219 cuối tuần này.

Theo nguồn tin từ đồng đội, John Lineker đã phải nhập viện khi hàm răng của anh nổi lên một ổ nhiễm trùng. Đầu tuần trước, ổ viêm chỉ khiến Lineker khó chịu, tuy nhiên cùng với việc cắt cân, ổ viêm càng ngày càng diễn tiến nặng hơn và cuối cùng Lineker đã bị buộc phải nhập viện ngay trong ngày lễ Giáng sinh.

john lineker

John Lineker rút khỏi UFC 219

Với Jimmie Rivera, đây đã là lần thứ hai anh đứng trước nguy cơ bị rút khỏi UFC 219. Trước đó, Lineker là người đã bước vào thay thế cựu vương Dominick Cruz đấu với Rivera khi Cruz bị gãy tay. Marlon Moraes đang tự ứng cử để thay thế Lineker, tuy nhiên chưa biết UFC sẽ quyết định ra sao.

"Tôi rất xin lỗi Jimmie Rivera, UFC, người ghép cặp Sean Shelby cũng như khán giả. Tôi đã vật nài để có được trận đấu này nhưng lại phải rút khỏi nó," Lineker cho biết.

"Rất mong UFC sẽ dàn xếp lại trận đấu này ngay khi tôi có thể thi đấu được."

Gái giỏi võ buồn bã vì lỡ... đánh chồng mải chơi game. Phải nhận một cú bạt tai của ông chồng cay cú vừa thua trận trong game, cô vợ giỏi võ đạp cho một phát ngay bụng, rồi kẹp cổ khóa tay. 

"Em học võ suốt 4 năm đại học, trừ khi đấu giải hoặc lên đai, chưa đánh ai, lần đầu đánh chồng luôn," Cô chia sẻ trong sự bối rối. "Giờ em nên nói gì với bố mẹ hai bên đây ạ?"

đánh chồng

Gái giỏi võ buồn bã vì lỡ... đánh chồng mải chơi game

Bài đăng của chị vợ giỏi võ trên Tâm Sự EVA lập tức thu hút đến hàng chục nghìn lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

Sau chuyện này, nhân vật chính mới chia sẻ rằng ba mẹ không đồng ý cho ly hôn, thành ra ông chồng phải viết biên bản không chơi game nữa, còn cô cũng phải viết giấy cam kết... không đánh chồng.

Người cha mẫu mực của năm Cub Swanson đeo con đi tập. Không muốn nghỉ tập trong khi vẫn phải trông con? Hãy làm theo Cub Swanson - đeo con gái Royal Rae Swanson lên ngực và tiếp tục đến phòng gym tập đấm!

Vừa mới để thua Brian Ortega tại UFC Fight Night Fresno vào ngày 9/12 vừa qua, Cub Swanson cho biết anh đang rất nỗ lực để ký lại hợp đồng với UFC và nhanh chóng có trận đấu tiếp theo. 

"Tôi muốn chiến thắng vì con gái," Swanson cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm