Bản tin MMA 26/12:10x đai đen Taekwondo tự vệ li kỳ trước kẻ cướp

thứ ba 26-12-2017 8:47:48 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/12 sẽ được cập nhật liên tục.

10x đai đen Taekwondo tự vệ li kỳ trước kẻ cướp. Thân gái khó bề tự vệ trước côn đồ, kẻ cướp? Thiếu nữ Taekwondo 10x An Thị Anh (17 tuổi, Hải Dương) đã chứng minh được điều ngược lại khi cô "hành" tên cướp giật một trận ra trò ngay bến xe bus tại Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

"Nó giật một cái không hiểu sao em quay sang phản ứng luôn, thế là 2 thằng giằng nhau cái balo... Tay vừa cầm điện thoại vừa giằng, thế là nó đạp vào cạnh sườn em một cái, em cũng lên nhẹ nhàng tình cảm hai phát gối, một phát vào đùi non trước, một phát vào bụng trên."

an thi anh

Câu chuyện của An Thị Anh được đăng tải trên mạng xã hội

"Lúc đó nó mới bắt đầu nhả balo cúi xuống khom khom chắc cũng đau... Tiện tay em cho luôn phát cùi chỏ gần gáy cho nó đúng quy trình, nó ôm bụng bỏ chạy", nữ sinh nhớ lại.

Rivera phải chấp bao nhiêu cân để đấu Moraes?  Mất John Lineker, tưởng như Jimmie Rivera đã gặp may khi anh lập tức tìm được người thay thế Marlon Moraes chịu đấu ngay chỉ vài ngày trước trận. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa suôn sẻ: Marlon Moraes vẫn chưa chịu ký vào hợp đồng bởi vấn đề cân nặng.

marlon moraes

Nhà cựu vô địch WSOF Marlon Moraes vẫn chưa ký hợp đồng đấu tại UFC 219

Ban đầu, Jimmie Rivera đồng ý chấp cân cho Marlon Moraes ở mức 138 lbs (62,5 kg), hơn 3 lbs so với cân nặng thi đấu của hạng Bantamweight. Con số này tăng lên thành 5 lbs bởi Moraes công bố anh không có khả năng cắt cân. Nhưng thế vẫn chưa xong, phía Rivera vẫn chưa có chữ ký của Moraes.

Bực bội, Jimmie Rivera viết thẳng trên Twitter: "Được rồi, 145 pound, ký hợp đồng đi."

Như vậy, Rivera có thể sẽ phải đối đầu với một Moraes nặng đến 65,7 kg - bằng hạng cân trên Featherweight - nếu anh không muốn mất trận đánh ở UFC 219.

Khabib Nurmagomedov dựng quá trình tập luyện của mình cho UFC 219 thành phim tài liệu. Mới đây, võ sĩ người Dagestan đã công bố những thước phim tài liệu đầu tiên về quá trình tập luyện của anh lên Youtube, hoàn toàn miễn phí. Các khán giả có thể theo dõi tại đây:

Uriah Hall thừa nhận đối luyện với Francis Ngannou là khoảnh khắc "đáng sợ nhất cuộc đời". Uriah Hall và Francis Ngannou là bạn tập tại Xtreme Couture, do đó mặc dù hai người không thi đấu cùng hạng cân, Hall vẫn tham gia đối luyện cùng với Ngannou.

Đứng trước người bạn tập khổng lồ vừa mới đấm ngất Alistair Overeem tại trận, Hall mô tả cuộc đối luyện với Francis Ngannou là khoảnh khắc "đáng sợ nhất cuộc đời". Dưới đây là clip đối luyện mà Uriah Hall đã đăng tải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm