Bản tin MMA 26/2: Jeremy Stephens tự bào chữa trận thắng "bẩn"

thứ hai 26-2-2018 9:24:20 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 26/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Jeremy Stephens tự bào chữa trận thắng "bẩn". Hạ knockout Josh Emmett tại UFC on FOX 28, nhưng chiến thắng của Jeremy Stephens lại để lại vài vết nhơ. Trong hiệp 2, một cách có chủ ý, Stephens lên gối vào đầu Josh Emmett khi đối thủ của anh đã gục xuống sàn. Ngoài ra, Stephens còn có hai pha đánh chỏ vào gáy đối thủ cũng trong hiệp này.

Dù cú lên gối không trúng, Stephens vẫn bị dư luận chê trách bởi những pha đánh nguội.

"Trọng tài Dan Miragliotta đã bảo với tôi rằng bởi luật mới cấm lên gối vào đấu đối thủ đang quỳ hai tay chạm sàn, nếu tôi muốn lên gối, tôi phải đợi đối thủ nhấc người lên để anh ta chỉ còn một tay chạm sàn. Luật cho phép vậy, tôi nhìn thấy cơ hội và tôi đã làm đúng như thế," Stephens nói sau trận đấu.

"Chưa kể, cú lên gối đó hoàn toàn không trúng. Emmett đã lịm từ những đòn chỏ trước đó rồi. Cả những cú chỏ nữa. Tôi nhắm vào bên cổ của đối thủ, nhưng nếu anh ra quay người và đòn chỏ trúng phần gáy của anh ta, lỗi không phải của tôi."

Kết thúc trận đấu, Josh Emmett tỏ ra rất bực tức. Anh cho biết sẽ nộp đơn kiện lên Ủy ban Thể thao để xem xét lại trận thua bằng KO.

Khabib Nurmagomedov cho rằng Conor McGregor sẽ không trở lại. Trước những diễn biến gần đây về việc UFC thúc ép Conor McGregor trở lại sàn MMA, Khabib Nurmagomedov không cho rằng giải đấu sẽ đạt được mục đích trong vấn đề này.

"Lần cuối Conor đấu trên sàn MMA là lúc nào thế, tôi quên rồi," Nurmagomedov nói.

khabib nurmagomedov
Khabib không cho rằng Conor McGregor sẽ trở lại sớm

"Giờ anh ta là một tay đấm Quyền Anh. Vả lại, Conor cũng nên dính lấy sàn Boxing đi, bởi khi quay trở lại MMA, những vấn đề về vật, về khóa siết, về cách điều chỉnh sức bền trong 25 phút sẽ rất khác biệt đấy."

Khabib cũng đề cập đến việc McGregor rất có thể sẽ thực hiện trận tái đấu với Floyd Mayweather. Trận đấu ấy chẳng có bao nhiêu khả năng diễn ra trên sàn MMA, nên McGregor hoàn toàn có thể thực hiện thêm một trận Quyền Anh nữa.

Ronda Rousey sẽ đối đầu với Stephanie McMahon và Triple H tại WWE. Sau màn ra mắt khá ấn tượng tại Elimination Chamber đêm qua, Ronda Rousey đã công bố cô sẽ chính thức tham gia WrestleMania vào ngày 8/4 tới tại New Orleans, Louisiana. 

Đối thủ của cô sẽ là cặp đôi quyền lực của WWE Stephanie McMahon và Triple H. Theo The Sun, Rousey sẽ được ghép cặp cùng một huyền thoại WWE hoặc một ngôi sao đang lên.

ronda rousey
Ronda Rousey đã chính thức bước vào nghiệp WWE

Đã có nhiều tin đồn về việc người đồng hành của Rousey có thể là The Rock, tuy nhiên chưa có nguồn tin chính thức nào xác nhận điều này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm