Bản tin MMA 27/1: Miocic vs. Cormier sẽ diễn ra trong tháng 7

thứ bảy 27-1-2018 8:39:33 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Stipe Miocic vs. Daniel Cormier sẽ diễn ra trong tháng 7. Hai nhà vô địch của UFC 220 sẽ đối đầu với nhau tại UFC 226 vào ngày 7/7, sự kiện chính của tuần lễ International Fight Week, sau khi thực hiện vai trò huấn luyện viên của series The Ultimate Fighter 27.

Thông tin này được chính thức công bố chỉ vài giờ sau khi Dana White cho biết ông "vừa có một bước tiến lớn" trong việc điều đình với Stipe Miocic.

stipe miocic daniel Cormier

Miocic vs. Cormier sẽ diễn ra trong tháng 7

Trước đó, Daniel Cormier từng dẹp bỏ ý tưởng lên chiến đấu ở hạng Heavyweight, một phần vì anh cảm thấy điều kiện thể lực của mình khó bì nổi với các võ sĩ ở hạng cân trên, một phần khác là do anh không muốn gặp mặt người đồng đội Cain Velasquez. 

"Tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với Cain. Anh ấy bảo mọi chuyện sẽ ổn và chúc phúc cho tôi," DC nói. "Tôi sẽ trở lại hạng cân ban đầu của mình (Heavyweight) và đối đầu với võ sĩ mạnh mẽ nhất hành tinh Stipe Miocic."

Eddie Alvarez tiết lộ tin nhắn từ Nate Diaz. Sau khi Nate Diaz đánh tiếng về việc trở lại, Eddie Alvarez đã liên tục khiêu khích để có cơ hội đối đầu với ông em nhà Diaz. Nhưng phía Nate có vẻ ít mặn mà với lựa chọn này.

nate diaz eddie alvarez

Nate Diaz và Eddie Alvarez

"Nate Diaz nhắn tin cho tôi, kiểu bạn bè, là cậu ta không muốn đấu với tôi bởi tôi từng thua Conor, còn cậu ta từng thắng Conor, tính chất bắc cầu gì đó," Eddie Alvarez viết trên Twitter. "Chắc Nate quên cậu ta từng thua Rafael dos Anjos nhỉ?"

Nghi vấn xâm hại tình dục diễn ra tại nhà Chủ tịch UFC Dana White. Cảnh sát Las Vegas mới đây đã tiến hành điều tra một vụ xâm hại tình dục diễn ra trong khi gia đình Dana White tổ chức tiệc tại biệt thự riêng. Trong bữa tiệc, có cả các thanh thiếu niên trẻ tuổi, do đó cảnh sát từ chối cung cấp nhiều thông tin hơn cho báo giới.

dana white
Dana White

"Tạm thời chúng tôi đã loại bỏ Chủ tịch Dana White cũng như các thành viên trong gia đình ông dính líu đến vụ án này," Đại diện Cảnh sát Las Vegas cho biết. "Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm